Người em giết vợ chồng anh lĩnh án tử hình
Thứ bảy, 16/05/2015 10:51

Cho rằng Phương không còn khả năng cải tạo vì đã sát hại vợ chồng anh ruột, HĐXX quyết định cách ly bị cáo 39 tuổi ra khỏi đời sống xã hội vĩnh viễn.

Ngày 15/5, TAND tỉnh Kiên Giang tuyên tử hình Danh Hậu Phương (39 tuổi, ngụ huyện Hòn Đất) về tội Giết người. Cùng tội này, vợ Phương là Võ Thị Nga (42 tuổi) lĩnh 20 năm tù.

1

5 đứa con của chị Na đã mồ côi mẹ. Ảnh: Việt Tường.

Theo hồ sơ tố tụng, do mâu thuẫn từ trước nên sáng 29/9/2014, vợ chồng Phương đè bóp cổ vợ chồng anh ruột là Danh Thanh Hậu và Triệu Thị Ly Na, nhưng được hàng xóm can ngăn. Khi người hàng xóm về, hai bên tiếp tục cãi nhau và vợ chồng Phương đã sát hại vợ chồng anh Hậu.

Kết quả khám nghiệm tử thi xác định, 2 nạn nhân chết do đa chấn thương và ngạt thở. Trong đó, anh Hậu có vết thương gần hốc mắt trái, do bị Phương đâm bằng chĩa.

Chị Na mất đi bỏ lại 5 con (2 con với người chồng trước, còn lại là con chung với anh Hậu). Vợ chồng Phương vướng lao lý, cũng bỏ lại 3 đứa con từ 3 đến 11 tuổi.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Giết vợ chồng anh , em giết vợ chồng anh , em giết vợ chồng anh lĩnh án