Giết người vì nhìn ‘thấy ghét’
Thứ năm, 07/05/2015 09:11

Chỉ vì ghét thái độ của một thiếu niên mà hai bên gây gổ với nhau rồi dẫn đến án mạng.

Ngày 6/5, Công an quận Bình Tân (TP HCM) cho biết đang củng cố hồ sơ để chuyển giao nghi can Nguyễn Văn Duy (19 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) cùng toàn bộ tang vật cho Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP HCM điều tra theo thẩm quyền về hành vi Giết người.

Trước đó, khoảng 20h ngày 29/4, anh Trương Đình Tình (27 tuổi, quê Quảng Bình, tạm trú quận Bình Tân) chở cháu ruột là Nguyễn Văn Hoàn (14 tuổi) ra đường liên khu 5-6 thuộc phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân để mua trà sữa và bánh tráng trộn.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng chết người trên đường liên khu 5/6 tối 29/4.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng trên đường liên khu 5-6 tối 29/4.

Lúc này Duy đang ngồi bên lề đường để chờ bạn đến chở đi chơi điện tử, Duy thấy Hoàn cứ nhìn mình nên nảy sinh bực dọc. Sau khi mua bánh tráng trộn xong, anh Tình chở Hoàn qua bên kia đường rồi dừng lại để đội mũ bảo hiểm.

Thấy vậy Duy sang đường vỗ vai anh Tình rồi chỉ vào mặt Hoàn nói: “Anh coi chừng thằng em của anh đi”, nói rồi Duy bỏ đi. Anh Tình chở Hoàn về nhà nhưng trên đường đi bực tức vì câu nói của Duy, anh Tình bèn bảo Hoàn cầm lái chở quay lại tìm Duy để đánh. Trên đường đi anh Tình nhặt cục gạch thủ theo làm hung khí. 

Quay lại đường liên khu 5-6, thấy Duy vẫn ngồi một mình nên anh Tình xuống xe cầm gạch đánh vào đầu Duy. Duy lấy tay đỡ rồi bỏ chạy, anh Tình đuổi theo được khoảng 10 m thì lên xe để Hoàn chở về. Tuy nhiên, lúc này Duy cầm dao chạy theo đâm khiến anh Tình gục ngã bất tỉnh. Ngay sau đó người thân đã đến đưa anh Tình đi bệnh viện cấp cứu nhưng trên đường đi nạn nhân đã tử vong.

Sau khi gây án Duy bỏ trốn, đến tối 3/5 nghi can này đã đến công an đầu thú và khai báo hành vi gây ra cái chết của anh Tình.

Trong mấy ngày qua, tại TP HCM đã xảy ra nhiều vụ gây thương tích, giết người xuất phát từ những mâu thuẫn bột phát nhỏ nhặt.

Tối 3/5, tại ngã tư Mai Xuân Thưởng - Bãi Sậy, quận 6 xảy ra một vụ hỗn chiến từ va chạm giao thông. Hứa Hưng và Lâm Quốc Dũng (cùng ngụ quận 6) đi xe máy đến ngã tư trên thì va chạm nhau nên dẫn đến lời qua tiếng lại.

Thấy vậy, Khưu Thuận (em của Hưng) lao vào đánh Dũng. Sau đó Dũng rủ thêm một người bạn mang theo hung khí quay lại chém Hưng và Thuận, trong lúc hỗn chiến Hưng dùng cây gỗ đánh vào đầu Dũng đến bất tỉnh. Sau cuộc hỗn chiến cả ba đều phải vào bệnh viện cấp cứu.

Sáng 2/5, do có mâu thuẫn từ trước nên Huỳnh Tấn Lộc (nhân viên quán cà phê ở phường Bến Thành, quận 1) đánh nhau với anh Lương Duy Khang. Phạm Văn Nam là nhân viên của quán cùng với Lộc dùng cây sắt và dao bấm đâm anh Khang gây thương tích. Thấy vậy, anh Phạm Duy Tâm, nhân viên của quán, đến can ngăn thì bị Lộc, Nam đánh rách gân hai bàn tay.

Phapluattp.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Giết người , giết người vì nhìn thấy ghét