Giết chết con dâu đang mang bầu rồi đổ lỗi cho quỷ!
Thứ ba, 10/07/2012 14:42

Bốn thành viên trong 1 gia đình ở Anh vừa bị kết tội giết hại một phụ nữa 21 tuổi đang có bầu vì cho rằng cô này là con của quỷ!

Mohammed Tauseef Mumtaz (trái) và Naila Mumtaz

Mohammed Tauseef Mumtaz (trái) và Naila Mumtaz

Sau phiên tòa kéo dài 12 tuần tại Birmingham, chồng của Naila Mumtaz, ông Mohammed Tauseef Mumtaz, 25 tuổi; bố mẹ chồng là Zia Ul-Haq and Salma Aslam, đều 51 tuổi, và em rể Hammad Hussan, 24 tuổi đều bị kết tội sát hại cô.

Vụ việc xảy ra sáng sớm hôm 8/7/2009 tại ngôi nhà ở Đại lộ Craythorne, Handsworth Wood, Birmingham (Anh).

Trước tòa, Mumtaz khẳng định rằng cái chết của vợ hắn “giống như một vụ tự tử”. Cả bốn thành viên trong gia đình Mumtaz đều phủ nhận cáo buộc giết người.

Wendy Bounds, luật sư của nạn nhân cho biết: “Naila Mumtaz là một phụ nữ trẻ, xinh đẹp sống ở Pakistan với bố mẹ. Cô đồng ý tới Anh và kết hôn với Mohammed Tauseef Mumtaz theo sắp đặt của gia đình. Mãi tới khi về làm dâu gia đình Mumtaz, Naila mới biết chồng cô tật nguyền nhưng cô vẫn không từ bỏ anh này”.

“Vào ngày 8/7/2009, gia đình Mumtaz gọi cho số khẩn cấp 999 yêu cầu một xe cứu thương tới. Lúc này Naila đang mang thai 9 tháng. Khi xe cứu thương tới nơi, các bác sĩ đã tận tình cứu chữa nhưng không cứu được cả mẹ lẫn con. Các nhà chức trách quyết định mở cuộc điều tra vì nghi ngờ cô bị bạo hành. Chồng, cha mẹ và em chồng của Naila một mực khẳng định rằng cô thuộc về quỷ dữ nên chúng đã tới mang cô đi!” - luật sư cho biết thêm.

Chồng nạn nhân kể lại: “Cô ta (Naila) bắt đầu ôm lấy mặt mình và thét lên điên loạn. Cô ta còn tìm cách cắn vào tay mẹ chồng. Cả gia đình phải xúm vào ngăn cản. Có vẻ như cô ta không nhớ mình là ai và còn tìm cách tự bóp cổ mình”.

NLĐ
Tag: Anh , Án mạng , Giết người , Sát hại phụ nữ có thai