Bắt cóc con tin tại Đức, 5 người chết
Thứ năm, 05/07/2012 10:49

Một vụ bắt cóc con tin đã diễn ra tại miền tây nam nước Đức hôm qua 4/7 khiến 5 người thiệt mạng.

Cảnh sát đang tiến hành phong tỏa khu vực

Cảnh sát đang tiến hành phong tỏa khu vực

Hãng BBC đưa tin vụ việc xảy ra vào hồi 8h sáng (13h theo giờ Việt Nam) hôm qua khi nhân viên tòa án đến thực hiện lệnh trục xuất một người đàn ông ra khỏi căn hộ của ông ta tại thành phố Karlsruhe do nhiều tháng không trả tiền thuê nhà.

Người đàn ông này sau đó đã bắt cóc nhân viên tòa án, một người mở khóa, một nhân viên xã hội và người thuê nhà mới. Nhân viên xã hội đã kịp trốn thoát ra ngoài khi kẻ bắt cóc bắt đầu nổ súng vào những con tin còn lại. Theo lời kể của người này, ban đầu tay súng bắn vào chân của nhân viên tòa án, sau đó quay sang tấn công người thợ khóa khi anh ta cố gắng tước vũ khí của hắn.

Tại hiện trường vụ án sau đó, cảnh sát đã phát hiện thi thể 2 trong số 4 nạn nhân trên ghế sofa. Cả hai đều bị trói tay quặt ra sau lưng và chết vì một phát súng vào đầu. Thi thể một phụ nữ, được tin là người tình của kẻ bắt cóc, với viên đạn găm giữa ngực cũng được tìm thấy trong nhà tắm.

Kẻ bắt cóc sau đó đã tự sát bằng nhiều phát súng. Cảnh sát cho hay hắn sở hữu nhiều vũ khí như một khẩu súng săn, một khẩu súng trường, hai khẩu súng ngắn và một quả lựu đạn.

Hiện tại khu vực quanh tòa nhà đã được phong tỏa. Một trường học và một nhà trẻ ở gần cũng đã được sơ tán.

Video ghi lại hiện trường vụ án mạng:

Tuổi Trẻ
Tag: Đức , Bắt cóc , Bắt cóc con tin , Giết người , Án mạng