Giết bạn tình vì bị cười nhạo khi không thể 'cương cứng'
Thứ sáu, 26/09/2014 16:56

Tức giận vì bị cười nhạo việc không thể "cương cứng", gã đàn ông đã ra tay giết chết người bạn tình.

Giết bạn tình vì bị cười nhạo khi không thể 'cương cứng' (Ảnh minh họa)

Giết bạn tình vì bị cười nhạo khi không thể 'cương cứng' (Ảnh minh họa)

Một người phụ nữ tham gia vào thú chơi quan hệ bệnh hoạn ba người cuối cùng đã bị giết chết vì đã cười khi một trong hai người đàn ông không thể có được sự "cương cứng".

Carolyn Stone, 45 tuổi, đã tham gia vào một đêm trụy lạc cùng với thuốc và rượu ở nhà bạn trai và kết thúc bằng việc quan hệ cùng lúc với hai người đàn ông Gary Wilson và Rocky DiTaranto.

giet-ban-tinh-2

Gary Wilson và David Granskie Jr

Cô Carolyn Stone trong tình trạng không mảnh vải che thân trừ một chiếc áo quanh cổ đã sẵn sàng cho thú chơi "săm" thì DiTaranto bất ngờ bỏ đi và Wilson nhận ra rằng hắn ta không thể có được sự "cương cứng".

Tức giận khi cười nhạo, Gary Wilson đấm vào mặt cô và sau đó bắt đầu dùng sức bóp nghẹt Carolyn Stone. Hắn dùng một khối bê tông xỉ than đập vào đầu Carolyn và lại nhặt lên đập tiếp một lần nữa khiến Carolyn Stone tử vong.

giet-ban-tinh-1

Một khối bê tông xỉ than tương tự như thế này đã được dùng đập vào đầu nạn nhân 2 lần

Tuy nhiên các công tố viên Mỹ bất ngờ lật lại vụ án và cho rằng Gary Wilson chưa khai hoàn toàn đúng sự thật.  Họ tin rằng David Granskie Jr, con trai của Carolyn cũng là một trong ba người đàn ông đã hãm hiếp và sau đó tàn nhẫn giết chết Carolyn Stone.

Những tình tiết mới của vụ án chỉ được tiết lộ khi DiTaranto, một trong những người đàn ông đêm đó đã nhận một án tù năm năm vì tội hành hung và đồng ý làm chứng chống lại David Granskie.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Mỹ Linh (Mirror) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: giet ban tinh , giet nguoi benh hoan , choi sam , quan he ba nguoi , quan he benh hoan , tin , bao