Giết bạn bằng nhát dao chí mạng
Thứ tư, 28/11/2012 22:24

Chiều 25/11, chính quyền phường Quảng Tiến, thị xã Sầm Sơn nhận được thông tin vụ va chạm giữa hai thuyền viên đi trên tàu đánh cá.

Di ảnh của anh Hùng. Ảnh: Văn Thanh

Di ảnh của anh Hùng. Ảnh: Văn Thanh

Thông tin ban đầu được biết, nạn nhân tử vong là anh Cao Sỹ Hùng (sinh năm 1979, quê phường Quảng Tiến, thị xã Sầm Sơn), còn hung thủ là Lê Văn Huấn (sinh năm 1962, cùng trú tại phường Quảng Tiến, thị xã Sầm Sơn). Cả hai đều là bạn đi đánh cá trên tàu mang số hiệu TH-90038 của anh Dương Văn Đản, trú tại thôn Toàn Thắng, phường Quảng Tiến.

Khi tàu trên đường đi đánh cá đã ghé vào đảo Bạch Long Vĩ (Hải Phòng) để nghỉ ngơi, do Cao Sỹ Hùng thiếu tiền nên đã hỏi vay của Lê Văn Huấn, nhưng không được nên hai bên đã lời qua tiếng lại. Sự việc được mọi người căn ngăn, sau đó Hùng đi lên đảo uống nước. Đi được một đoạn, Hùng sờ túi thấy không mang theo điện thoại, ví tiền nên đã quay về lấy.

Về lại tàu, thấy Huấn đang ở trên tàu nên hai bên tiếp tục lời qua, tiếng lại. Bất ngờ, Hùng cầm một con dao lao tới chém Huấn một nhát nhưng Huấn đã kịp thời tránh được và được mọi người can ngăn. Vì bị Hùng lăng mạ quá thậm tệ nên anh Huấn cầm dao làm mực nhảy tới đâm một nhát trúng vào ngực khiến Hùng chết ngay tại chỗ.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an TP Hải Phòng đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi. Bước đầu xác định, Hùng tử vong là do bị một vết đâm bằng dao nhọn sắc cắt đứt cuống tim. Đối tượng Lê Văn Huấn đã bị bắt ngay sau đó.

Hiện Công an TP Hải Phòng đang phối hợp với Công an Thanh Hóa điều tra, làm rõ vụ việc.

Thanh Tra
Tag: Giết người , Thanh Hóa , Án mạng , Trọng án , Tòa tuyên án , An ninh hình sự