Gieo quẻ tuần 16/12 - 22/12
Thứ hai, 16/12/2013 09:15

Ngày đầu tuần, Song Ngư nhiều khả năng sẽ đưa ra những câu trả lời không thẳng thắn, thay vì có, hoặc không.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu đầy hứng khởi, nhiệt tình, bạn còn có cả tá ý tưởng hay khi tuần mới gõ cửa, tuy nhiên cũng cần phải chú ý, nếu không một hai điều nhỏ nhặt nào đó sẽ thoát ra khỏi tầm mắt bạn. Khoảng thứ ba cho đến thứ năm, gia đình là nơi mà bạn hướng đến, vậy thì hãy đảm bảo rằng bạn dành trọn thời gian, tình cảm cho họ và có những phút giây ấm áp nhất. Thứ năm đến cuối tuần, cơ hội cho những phút thật lãng mạn, ngọt ngào bên người mình yêu, và bạn đã sẵn sàng cho hành trình tuyệt vời này?

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu dường như có phần thiếu thực tế khi tuần mới gõ cửa, và vì thế, đừng vội đưa ra một quyết định nào (về mặt tài chính, hoặc sự nghiệp), bất cứ kế hoạch nào bạn lập ra cũng chỉ nên là ngắn hạn mà thôi. Thứ ba cho đến thứ năm, nguồn năng lượng, cảm xúc dồi dào và thời cơ thích hợp, cho bạn cơ hội chia sẻ những tình cảm của mình. Đừng chần chờ thêm nữa, hãy nói điều mà bạn ấp ủ trong tim. Khoảng cuối tuần, bạn sẽ gặp phải một nhân vật cứng đầu cứng cổ nào đó, và dù họ khó chịu thế nào đi nữa, hãy cố gắng để thương lượng và tìm tiếng nói chung, thay vì đối đầu một cách không cần thiết.

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Ngày đầu tuần mới của Song Sinh được sự hậu thuẫn của những vì sao may mắn, và nhờ vậy, bạn thật khéo léo trong lời ăn tiếng nói, hành xử, và đương nhiên rồi, mọi người thật sự yêu quý bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy có những bước tiến đáng kể trong mọi địa hạt của đời sống. Thứ tư và thứ năm, đây là lúc để... tạm dừng và đánh giá lại những mục tiêu lớn trong cuộc đời, những lý tưởng sống, những kế hoạch cho chuyện yêu đương... Thứ sáu cho tới cuối tuần, bạn sẽ có nguồn năng lượng dồi dào, sự thông minh, cuốn hút và cả sự sẵn sàng bắt tay vào hành động.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Làm điều gì đó khác biệt một chút quả thực là thú vị và thoải mái khi tuần mới đến, nhưng ít nhất thì hãy áp dụng điều này với những thứ ngoài công việc thôi (nếu không sếp của bạn sẽ nổi giận mất). Thứ ba đến thứ năm, đừng ngại ngần bước những bước táo bạo, chủ động một chút, sau đó sự may mắn sẽ giúp bạn đến gần hơn với thành công (nhất là trong chuyện tình cảm). Cuối tuần, nếu bạn nghĩ đến chi dùng tiền cho công việc gì đó, hãy đảm bảo rằng bạn đã cân nhắc kỹ nhé

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình bạn, các mối quan hệ chính là điều mà Sư Tử trân trọng khi tuần mới gõ cửa. Những ngày sau đó, bạn trong một tâm trạng ngọt ngào khi nghĩ về những điều đẹp đẽ của cuộc sống. Hãy để bản năng thay bạn đưa ra những chọn lựa quan trọng, lúc này chúng rất nhạy bén. Thứ sáu cho đến cuối tuần, bạn vẫn giữ nguyên tâm trạng “lâng lâng” này, khi mà mọi thứ xung quanh mình đều thật tuyệt vời.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong khi đầu óc Xử Nữ hoạt động rất hiệu quả, cách truyền đạt của bạn lại gặp vấn đề. Đừng quên rằng cách bạn nói cũng quan trọng không kém với những gì bạn nói ra. Thứ ba và hai ngày sau đó, một người bạn thân thiết, hoặc thậm chí là một người xa lạ cũng sẵn sàng chìa tay giúp đỡ bạn. Thứ sáu cho tới cuối tuần, thách thức dành cho bạn chính là duy trì sự linh hoạt trong tư duy và cả thể chất. Tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe, thay đổi các kế hoạch vào phút chót, nếu nó là cần thiết. Điều này sẽ rất thú vị đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tư duy Thiên Bình thực sự nhạy bén, bản năng của bạn cũng rất mạnh mẽ khi tuần mới gõ cửa, và đây chính là lúc thích hợp nhất để chia sẻ những điều mà bạn ấp ủ trong trái tim mình. Bất cứ điều gì (hoặc ai đó) mới mẻ sẽ đều khiến bạn vui vẻ. Khoảng thứ ba cho đến thứ năm, tốt hơn cả là tập trung vào công việc mà bạn chưa hoàn tất, thay vì bắt tay với những kế hoạch mới. Còn chuyện tình cảm ư, hãy để cuối tuần đã. Thứ sáu, bạn sẽ có một cái nhìn tổng thể chính xác hơn rất nhiều.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Giải quyết công việc với sự thận trọng thực sự cần thiết khi những ngày đầu tuần đến, thay vì hướng đến những thử thách mới đầy mạo hiểm. Đương nhiên sau đó bạn sẽ hài lòng với những gì mình đã làm. Thứ ba cho tới thứ năm, trực giác của bạn thực sự mạnh mẽ, nhưng kỳ lạ là, việc đạt được những gì bạn muốn lại chỉ là việc xúc tiến các kế hoạch ban đầu. Thứ sáu cho tới cuối tuần, thay vì căng thẳng, bực bội vì một vấn đề gì đó, bạn hoàn toàn có quyền chọn một cách giải quyết tốt hơn. Tập thể dục, thể thao cho tinh thần thư thái, và sau đó nói ra những suy nghĩ của mình với mọi người, bạn sẽ dễ chịu hơn rất nhiều.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cuộc sống có phần bận rộn khi tuần mới gỡ cửa, nhưng đừng quên chọn lựa một cách cẩn trọng những lối đi của mình. Bạn chính là thuyền trưởng trên con tàu định mệnh của mình, và những hành động của bạn cũng có sức nặng không thua kém gì những lời nói. Thứ ba tới thứ năm, các mối quan hệ đóng một vai trò quan trọng, và lúc này, hãy đặt yếu tố con người lên trên hết, sẵn sàng để đàm phán và thỏa hiệp, thay vì tung hê tất cả để bỏ đi. Thứ năn cho tới cuối tuần, hãy để niềm vui, sự thư thái dắt lối cho bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Suy nghĩ một cách thấu suốt là chìa khóa cho bạn khi tuần mới đến. Hãy xem xét xem điều gì khiến bạn cảm thấy vững vàng và tự tin, sau đó bắt tay vào hành động. Thứ ba cho tới thứ năm, trong bạn có một chút ghen tị với ai đó, bạn “đứng núi này, trông núi nọ”. Hãy cân nhắc về những mong muốn của mình, nhưng bắt tay với những thay đổi một cách từ từ, chậm rãi và chắc chắn. Và sau đó, hãy đặc biệt chút tâm tới công việc, các dự án của mình trong khoảng từ thứ sáu tới thứ bảy, nên có kế hoạch dự phòng trong tình huống cần thiết. Cuối tuần, ai đó cần đến bờ vai, sự sẻ chia của bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong ngày đầu tuần, kết nối theo mọi cách bạn có thể (online, điện thoại, gặp gỡ trực tiếp) để thắt chặt những mối liên hệ (đặc biệt là tình cảm). Khoảng thứ ba tới thứ năm, những tiếng nói nội tâm tác động đến bạn, và hãy lắng nghe nó, bất kể bạn bận rộn như thế nào. Cuối tuần, sức mạnh của sự sáng tạo vượt trội, vậy thì hãy thả lỏng đầu óc và cho những cảm xúc ấy thăng hoa. Tuy nhiên, chủ nhật, điều bạn cần làm chính là tập trung hơn nữa vào những điều quan trọng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nhiều khả năng sẽ đưa ra những câu trả lời không thẳng thắn, thay vì có, hoặc không. Đương nhiên, đó là lựa chọn của bạn, và có thể bạn đang cần thời gian để suy nghĩ một cách thấu đáo về những gì mình chọn lựa, bởi thứ ba cho đến thứ năm mới là lúc bạn sẵn sàng hành động. Sự lãng mạn có thể sẽ được hâm nóng vào những ngày sau đó, khi sự thể hiện của bạn được đánh giá cao. Đừng bỏ lỡ cơ hội này. Thứ sáu tới cuối tuần, chớ quên chăm sóc tốt cho bản thân mình, điều này rất quan trọng.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Tử vi , Xem bói , Gieo quẻ , Bói toán , Lý số , Tử vi tuần