Giấu ma túy trong hậu môn vẫn không thoát tội
Thứ năm, 28/02/2013 19:33

Giang rất ma mãnh khi cho ma túy vào bao cao su rồi nhét vào hậu môn. Không những thế, khi bị phát hiện, đối tượng còn lao xe thẳng vào lực lượng chức năng.

Đối tượng Nguyễn Trường Giang

Đối tượng Nguyễn Trường Giang

Ngày 28/2, nhận được nguồn tin từ quần chúng nhân dân, các chiến sỹ đồn Biên phòng Trung Lý phối hợp với Đội đặc nhiệm phòng chống ma túy Biên phòng tỉnh Thanh Hóa đã bắt gọn 3 đối tượng gồm Nguyễn Trường Giang (SN1983) ở xã Vạn Thiện, huyện Nông Cống, Lò Khăm Thận (SN 1981) ở xã Hiền Kiệt, huyện Quan Hóa và Nguyễn Thị Ngọc (SN 1994) ở Vạn Hòa (huyện Nông Cống) khi cả ba đối tượng này vận chuyển ma túy trên xe môtô.

Tang vật thu giữ được gồm 70 gam heroin được giấu trong bao cao su ở trong hậu môn của đối tượng Nguyễn Trường Giang, 1 xe mô tô và 1,5 triệu đồng.

Khi bị lực lượng Bộ đội Biên phòng bắt giữ khi vận chuyển ma túy, đối tượng Nguyễn Trường Giang (SN 1983) trú ở xã Vạn Thiện, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa đã lao thẳng xe vào các chiến sỹ bộ đội biên phòng hòng chạy thoát. Nhưng bằng biện pháp nghiệp vụ, các chiến sỹ đồn Trung Lý và đội  đặc nhiệm phòng chống ma túy Biên phòng tỉnh Thanh Hóa đã khống chế, bắt gọn 3 đối tượng vận chuyển 70 gam heroin.

Nguyễn Thị Ngọc tại cơ quan công an điều tra

Theo Thiếu tá Lê Như Trường, Đồn Trưởng Đồn Biên phòng Trung Lý cho biết: Đối tượng Nguyễn Trường Giang là đối tượng rất manh động và xảo quyệt. Các chiến sỹ biên phòng phải mất gần 6 tháng theo dõi mới nắm được đặc điểm hoạt động của đối tượng này.

Đối tượng Lò Khăm Thuận

Khi các chiến sỹ biên phòng phát hiện và ra tín hiệu dừng xe, đối tượng này đã lao thẳng xe vào các chiến sỹ biên phòng. Nhưng bằng biện pháp nghiệp vụ các chiến sỹ biên phòng đã bắt gọn cả 3 đối tượng kể trên. Qua đấu trang gần 2 tiếng, đối tượng Nguyễn Trường Giang mới khai nhận giấu 70 gam heroin ở hậu môn. Hiện bộ đội biên phòng tỉnh Thanh Hóa đang điều tra, mở rộng vụ án. Vào ngày 27/2 Đồn Biên phòng Quan Sơn, Thanh Hóa cũng bắt giữ hai đối tượng là Hà Văn Thái (SN 1985) ở Tam Lư, huyện Quan Sơn, và Lò Văn Hưng (SN 1989) ở xã Sơn Lư, huyện Quan Sơn. Tang vật thu giữ được gồm 40 gam hêroin và 1 xe máy.

Lê Duẩn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Ma túy , Vận chuyển ma túy , Giấu ma túy , Bao cao su , Thanh Hóa , Nguyễn Trường Giang