Giám khảo Hàn Quốc 'ưu tiên' thí sinh đẹp
Thứ hai, 24/03/2014 04:48

Ở tập 2 của 'Ngôi sao Việt', khán giả ngỡ ngàng khi giám khảo Mario cứu Bảo Ngọc dù cô hát yếu.

Thí sinh Bảo Ngọc tạo ấn tượng với khán giả bằng gương mặt xinh xắn.

Thí sinh Bảo Ngọc tạo ấn tượng với khán giả bằng gương mặt xinh xắn.

thi-ngoi-sao-viet-1

Tập 2 của cuộc thi âm nhạc hợp tác giữa Việt Nam - Hàn Quốc phát sóng vào tối 22/3 tiếp tục gây chú ý ở vòng sơ tuyển. Thí sinh Bảo Ngọc tạo ấn tượng với khán giả bằng gương mặt xinh xắn. Tuy nhiên, khi cất giọng hát 'Tìm', giám khảo đã phải giơ tay yêu cầu thí sinh tạm ngừng. Phương Thanh gay gắt cho rằng "Em là một ngôi sao thời trang", đi thi để giao lưu và giọng hát còn thiếu chiều sâu, sự thuyết phục. Trái ngược với nhận xét của Phương Thanh, giám khảo Mario của Hàn Quốc lại trao tấm vé đi vào vòng trong cho Bảo Ngọc khiến không ít người bất ngờ. Anh lý giải, cô có ngoại hình cuốn hút và khả năng tiềm tàng để phát triển. 

thi-ngoi-sao-viet-2

Giọng ca nổi bật nhất trong tập 2 'Ngôi sao Việt' là Ngô Thu Giang. Cô thể hiện ca khúc 'Grenade' của Bruno Mars với phần đệm guitar đặc sắc. Thu Giang có giọng hát mạnh mẽ, phong cách cuốn hút trên sân khấu. Khi được yêu cầu hát tiếng Việt, cô đã làm cả 3 giám khảo vui mừng và đồng loạt cho cô tấm vé đi tiếp. Phương Thanh còn kỳ vọng sẽ nhìn thấy Thu Giang ở vòng cuối cùng.

thi-ngoi-sao-viet-3

Nguyễn Hoàng đến từ Đồng Nai đã trải qua không ít thử thách của giám khảo vì khả năng nắm bắt cảm xúc của anh hơi kém. Với 'Still loving you' hay bất cứ ca khúc nào khác, anh đều có một nét biểu cảm và động tác tay giống nhau. Giám khảo Hàn Quốc không đồng ý nhưng Phương Thanh và John Huy Trần vẫn trao cơ hội cho thí sinh này.

thi-ngoi-sao-viet-5

Hoàng Sơn là gương mặt quen thuộc với khán giả trẻ với nghệ danh Soobin. Không chỉ ca hát, anh còn sáng tác và làm dancer trong giới Underground của Hà Nội. Tham dự cuộc thi, Hoàng Sơn tự tin thể hiện nhạc phẩm tự sáng tác 'Em không tồn tại'. Mặc dù được khen bài hát hay nhưng giám khảo Mario không đồng ý trao tấm vé cho nam ca sĩ. Phương Thanh đã phải đỡ lời cho Hoàng Sơn và ủng hộ anh lọt qua vòng sơ tuyển.

thi-ngoi-sao-viet-6

Một nhóm nhạc khác là The Shadow cũng nhận được nhiều lời khen, chê từ 'bộ ba quyền lực'. Việc bắt chước phong cách của nhóm nhạc Hàn Quốc không làm giám khảo hài lòng. The Shadow chỉ có 3 thành viên được vào vòng trong.

thi-ngoi-sao-viet-7

5 cô gái của nhóm Panoma bị chê về cả phần hát lẫn phần nhảy. Mặc dù động tác của họ hài hước nhưng lại mang phong cách của nhóm Crayon Pop và thiếu dấu ấn cá nhân. Cô gái tóc ngắn (giữa) với ngoại hình mập mạp là thí sinh nổi trội nhất của nhóm. Cô được các giám khảo đồng ý cho đi tiếp.

thi-ngoi-sao-viet-4

Thanh Tùng là thí sinh cuối cùng ở tập 2 của 'Ngôi sao Việt'. Chương trình phát sóng hàng tuần vào lúc 20h trên kênh VTV3.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Ngôi sao Việt , Phong cách Hàn Quốc , Ngoi sao Viet , Soobin Hoàng Sơn , Bảo Ngọc