Giám đốc thể thao Barca xin từ chức
Thứ hai, 07/04/2014 14:19

Chủ tịch Josep Bartomeu của Barcelona xác nhận việc cánh tay mặt Andoni Zubizarreta xin rời nhiệm sở sau án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA, nhưng không được chấp thuận.

Giám đốc thể thao của Barca, Andoni Zubizarreta.

Giám đốc thể thao của Barca, Andoni Zubizarreta.

"Zubizarreta là người hết mình vì đội bóng. Ông ấy đã làm được rất nhiều việc và có những giải pháp chính xác trong mọi tình huống", Chủ tịch Bartomeu cho hay.

"Thứ tư tuần trước, chúng tôi có buổi họp ban lãnh đạo sau khi án phạt của FIFA đưa đến. Đúng là Zubizarreta đã đề nghị được từ chức như một giải pháp cho vấn đề. Tuy nhiên, chúng tôi xét thấy rằng việc ông ấy ra đi lúc này cũng không giải quyết được điều gì".

Andoni Zubizarreta là cựu thủ môn nổi tiếng của Barca giai đoạn 1986-1994. Ông được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc thể thao sau khi Sandro Rosell lên làm Chủ tịch đội bóng. Cựu ngôi sao 52 tuổi được xem như cánh tay phải của Rosell khi đó và chịu trách nhiệm chính trong chuyển nhượng.

Chính bởi sự gắn kết giữa Zubizarreta với chính sách chuyển nhượng của Barca nên ông không thể đứng ngoài án phạt của FIFA. Sự ra đi của Zubizarreta có thể giảm bớt sức ép cho đội chủ sân Nou Camp sau lệnh cấm chuyển nhượng 14 tháng.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo Barca quyết định không chấp nhận cho Zubizarreta từ chức lúc này. Chủ tịch Bartomeu cũng khẳng định kháng cáo mới là điều đáng quan tâm nhất thay vì sa thải một ai đó.

Vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Barcelona , Barca bi cam chuyen nhuong , giam doc the thao barca tu chuc , bong da quoc te , tin , bao