Giám đốc một công ty du lịch bị tố xâm hại nữ nhân viên
Thứ sáu, 16/01/2015 08:51

Nghe tiếng kêu cứu thất thanh, nhân chứng chạy vào thì nữ nhân viên tên D.trong này cho hay vừa bị ông Minh xâm hại trong phòng.

Một góc khu di tích Hòn Đá Bạc

Một góc khu di tích Hòn Đá Bạc

Ngày 15/1, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đang điều tra làm rõ việc thông tin một nữ nhân viên của Khu di tích lịch sử quốc gia Hòn Đá Bạc (ấp Kinh Hòn, xã Khánh Bình Tây, huyện Trần Văn Thời) bị ông Trần Văn Minh, Giám đốc Công ty Cổ phần Kiên Giang Phát (khai thác dịch vụ du lịch tại khu di tích trên) xâm hại.

Theo thông tin tố cáo, khoảng 23 giờ 30 khuya 9-1, một số nhân viên làm việc tại khu di tích Hòn Đá Bạc nghe tiếng kêu cứu thất nhanh của nữ nhân viên tên D. về việc bị ông Minh có hành vi hiếp dâm trong phòng, khi chị D. được nhờ cạo gió giùm ông Minh. Được biết, chồng chị D. cũng làm bảo vệ tại đây. Từ khi xảy ra vụ việc, vợ chồng chị D. đã về quê.

Trao đổi với PV Báo chí qua điện thoại, ông Trần Văn Minh cho biết: “Hôm đó tôi nhậu say và lỡ té trên người cô D. nên mới xảy ra chuyện hiểu lầm. Tôi và gia đình cô D. đã có biên bản hòa giải”. 

Được biết, khu di tích Hòn Đá Bạc vừa được Công an tỉnh Cà Mau giao cho ông Minh khai thác du lịch. Mỗi khách vào phải mua vé 25.000 đồng/người lớn.

Cand.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: hiep dam , xam hai , yeu ra xanh , pham toi , tin , bao