Giải cứu nữ sinh khỏi người đàn ông cởi trần cầm dao găm uy hiếp
Chủ nhật, 14/09/2014 08:36

Một nữ sinh bất ngờ bị một người đàn ông cầm dao găm tấn công, cảnh sát mất hai giờ giải cứu con tin, khống chế được vũ khí và bắt giữ đối tượng gây án.

Kẻ gây án cầm dao uy hiếp nạn nhân

Kẻ gây án cầm dao uy hiếp nạn nhân

Vụ việc xảy ra tại Đông Quan, Trung Quốc, một người dân trực tiếp quan sát đã cho biết, người đàn ông gầy cởi trần, chỉ mặc quần lót tam giác cầm dao găm uy hiếp một nữ sinh đang đối đầu với cảnh sát. Trong cuộc đối đầu, người đàn ông trở nên kích động, bất chấp sự kiên nhẫn và những lời thuyết phục của cảnh sát, người đàn ông kéo nữ sinh ra giữa đường. Trong khi đó, nạn nhân sợ hãi,  khóc và van xin rất nhiều.

giai cuu nu sinh

Để tránh con tin bị thương, cảnh sát đã bám sát và tiếp cận mục tiêu, đồng thời dùng các biện pháp tâm lý, kiên nhẫn thuyết phục đối tượng. Theo những người chứng kiến, một cảnh sát giả dân thường đã ra hiệu cho nữ sinh và cố gắng tiếp cận nạn nhân gần hơn từ phía sau, trong khi người đàn ông cầm dao vẫn đang mải tập chung về phía cảnh sát. Khi người đàn ông vừa giơ con dao về phía cảnh sát và yêu cầu cảnh sát không được lại gần thì cảnh sát mặc thường phục từ đằng sau đã nhanh nhẹn lao tới khống chế tay thắng con dao, và nhanh chóng chinh phục người đàn ông, thành công cứu sống một nữ sinh bị uy hiếp. Quá trình thực hiện không có ai bị thương.

Theo điều tra sơ bộ, cảnh sát cho biết người đàn ông có tên là Hwang, 25 tuổi, có dấu hiệu sử dụng ma túy. Ngoài ra, cảnh sát đã phối hợp văn phòng giáo dục để có sự hỗ trợ từ các chuyên viên tư vấn tâm lý nhằm tư vấn tâm lý cần thiết cho nữ sinh bị hại. Hiện vụ việc vẫn được điều tra làm rõ thêm.

Tuấn Nguyễn (NewsSun) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: nu sinh , nu sinh mat tich , nu sinh kinh te , nu sinh ha noi , nu sinh chup anh , nu sinh trong ngay tuu truong , khai giang , khai giang nam hoc moi , tin , bao