Gia Lai: Thách đố “rùng rợn”, cô gái uống 20 quả trứng sống
Thứ sáu, 11/01/2013 08:17

Cộng đồng mạng đang truyền tay nhau clip cô gái húp hết 20 quả trứng sống trước sự cổ vũ, hò reo của đám bạn.

Cô gái trẻ húp một hơi hết sạch 20 quả trứng sống

Cô gái trẻ húp một hơi hết sạch 20 quả trứng sống

Đoạn clip có độ dài gần 3 phút sau khi được đăng tải trên Youtube đã thu hút hàng nghìn lượt xem. Trong clip, nhân vật chính là một cô gái trẻ người Gia Lai trước sự thách thức của đám bạn đã uống một hơi hết sạch 20 quả trứng sống.

Cảnh đầu tiên ghi lại hình ảnh các cô gái đập trứng vào một tô bát lớn. Sau đó là những lời thách thức xen kẽ cả giọng nam, nữ lẫn lộn. Tiếp đó, cô gái cầm bát húp một hơi hết sạch tô bát trứng lớn. Còn đám đông tỏ ra phấn khích, hò reo và chấp nhận lời thua cuộc

Điều ngạc nhiên là sau khi thực hiện hành động "rùng rợn" đó, cô gái tỏ ra khá khỏe mạnh, vui vẻ cười nói cùng bạn bè và dùng điện thoại nhắn tin chăm chú như chưa có chuyện gì xảy ra.

Không chỉ thu hút lượt người xem đông đảo, đoạn clip xuất hiện còn khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" với những ý kiến trái chiều.

Trước đó, ở Tunisia đã ghi nhận một trường hợp tử vong vì trứng sống. Chỉ vì lời thách thức có thưởng của bạn, nam thanh niên này đã ăn liền một lúc 28 quả trứng sống dẫn đến đau bụng và chết trước khi kịp đưa đến bệnh viện.

Theo các bác sĩ dinh dưỡng cho biết, ăn trứng sống hoàn toàn có thể bị nhiễm khuẩn.

Đại Lâm (TH)
Tag: Trứng sống , Đau dạ dày , Cá cược , Chết bất thường , Clip húp trứng sống , Xã hội