Gia Lai: Lái ẩu, ô tô gây tai nạn liên hoàn
Thứ ba, 06/03/2012 09:50

Khoảng 9 giờ 30 phút ngày 5-3, trên đường Cách mạng Tháng 8 (đoạn trước Nhà hoạt động Thanh niên-TP. Pleiku- Gia Lai) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn khiến hai người bị thương. Ảnh: Lê Hòa

Vào thời điểm trên, ô tô 7 chỗ hiệu Huyndai BKS 79A-003.13 lưu thông hướng TP Pleiku đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai đã tông vào xe máy BKS 81F2-0732 đi cùng chiều. Không dừng lại ở đó, chiếc xe ô tô trên còn lao qua phía bên kia đường, tông vào một người đang dắt xe đạp đi ngược chiều.

Vụ tai nạn khiến người điều khiển xe máy là ông Đỗ Trọng Cấp (SN 1934) trú tổ 5, phường Hoa Lư, TP. Pleiku và người dắt xe đạp (nam, chưa xác định danh tính) bị thương, phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Bước đầu xác định được người lái chiếc xe ô tô trên tên là Hùng, thường trú tại Gia Lai (chưa rõ họ). Sau khi gây tai nạn, tài xế chiếc xe này đã đưa hai nạn nhân đi cấp cứu.

Theo lời kể của những người dân xung quanh chứng kiến thì trước khi gây ra tai nạn, chiếc xe ô tô trên chạy với tốc độ nhanh. Do không làm chủ được tay lái đã tông vào chiếc xe máy và tiếp tục lấn qua bên kia đường tông tiếp vào người đang dắt xe đạp sát vỉa hè.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an TP. Pleiku tiến hành điều tra làm rõ.

Báo Gia Lai
Tag: Tai nạn giao thông , An toàn giao thông , Giao thông , Gia Lai