Ghé thăm "vương quốc" trang sức độc đáo của Swarovski
Thứ tư, 15/08/2012 11:54

Không phụ lòng các tín đồ thời trang, Swarovski đã đem đến những mẫu trang sức vô cùng bắt mắt nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2012/2013.

Một trong những mẫu trang sức thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2012/2013 của Swarovski.

Một trong những mẫu trang sức thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2012/2013 của Swarovski.

Swarovski là thương hiệu trang sức khá được lòng các tín đồ thời trang khắp nơi trên thế giới. Với những mẫu thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, mỗi bộ sưu tập của Swarovski đều thật sự gây ấn tượng. Và bộ sưu tập trang sức Thu Đông 2012/2013 mà thương hiệu này mới cho ra mắt chính là minh chứng rõ rệt nhất.

Có thể nói, Swarovski đã sáng tạo nên một vương quốc bao gồm rất nhiều những món trang sức lấp lánh tuyệt đẹp. Từ dây chuyền, vòng tay đến nhẫn với một số kiểu dáng như dây chuyền sợi, bản to, bản nhỏ,…  rất thích hợp để kết hợp cùng trang phục thường ngày, làm tôn lên vẻ đẹp thanh lịch của người phụ nữ. Bên cạnh đó, bộ sưu tập còn giới thiệu những mẫu bông tai đèn chùm sang trọng và khá tỉ mỉ trong thiết kế.

Về chất liệu, tất cả các món đồ trang sức đều được làm bằng vàng trắng tinh xảo, tươi sáng. Chắc chắn sẽ chẳng ai có thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ Swarovski.

Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập trang sức Thu Đông 2012/2013 của Swarovski:

"Vương quốc" trang sức của Swarovski với những mẫu thiết kế vô cùng thanh lịch.

Ran
Tag: Phu kien thoi trang , Phu kien , Trang sức , Vòng cổ đẹp , Dây chuyền đẹp , Nhẫn , Vòng tay , Swarovski