GĐĐH CLB bóng đá Ngôi sao Việt Nam Ngô Văn Quỳnh - Doanh nhân mê bóng đá
Thứ ba, 30/09/2014 08:44

Là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực truyền thông, nhưng Ngô Văn Quỳnh (Chủ tịch Tập đoàn JOC Việt Nam) lại là một người rất có niềm đam mê với trái bóng.

GĐĐH CLB bóng đá Ngôi sao Việt Nam Ngô Văn Quỳnh - Doanh nhân mê bóng đá

GĐĐH CLB bóng đá Ngôi sao Việt Nam Ngô Văn Quỳnh - Doanh nhân mê bóng đá

Là chủ tịch của Tập đoàn JOC Việt Nam với các công ty con chuyên về Truyền thông mà tiêu biểu là Công ty Cổ phần Truyền thông - Sự kiện Việt Nam hoạt động mạnh mẽ và có một vị trí nhất định trong làng giải trí Việt Nam, ít ai nghĩ rằng Chủ tịch của một tập đoàn lớn lại có một sự nghiệp thành công ở độ tuổi 34.

ngo-quynh-1

Ông Ngô Văn Quỳnh - Chủ tịch Tập đoàn JOC Việt Nam

Cứ ngỡ, một người trẻ thành đạt và bận rộn như anh thường sẽ rất khó gần. Nhưng không, anh luôn quan tâm tới từng nhân viên của mình. Tính tình vui vẻ, cách nói chuyện hóm hỉnh, hài hước của ông chủ trẻ chính là bí quyết để anh gần gũi, dễ dàng làm việc mà không khiến nhân viên của mình cảm thấy gò bó. Chính vì vậy mà hiệu quả công việc luôn đi lên.

ngo-quynh-3

Giám đốc Điều hành Ngô Văn Quỳnh trong ngày ra mắt Ngôi Sao FC

ngo-quynh-2

Anh chụp hình lưu niệm cùng ban lãnh đạo và các cầu thủ Ngôi Sao FC

Dù công việc rất bận rộn, rất áp lực và khó khăn, nhưng một tuần, anh vẫn dành thời gian để ra sân cỏ cùng những người anh em. Đối với anh, bóng đá là niềm đam mê từ ngày anh còn bé, ngọn lửa đam mê đó luôn thôi thúc và bùng cháy trong anh. Khó khăn và áp lực trong cuộc sống không vì thế mà khiến anh nản chí quên đi niềm đam mê đó. Bóng đá đúng là môn thể thao đặc biệt, kết nối mọi người lại với nhau, bất chấp tuổi tác, giới tính, tầng lớp, nghề nghiệp, vì vậy mà khi chia sẻ suy nghĩ của mình, anh đã được mọi người đồng tình ủng hộ.

Chủ tịch Ngô Văn Quỳnh với tài năng và sự nhạy bén, anh đã từng bước thành công trong quá trình gây dựng danh tiếng cho Tập đoàn JOC Việt Nam. Đúng là càng vượt qua nhiều khó khăn, thử thách thì chiến thắng càng ngọt ngào và ý nghĩa. JOC Việt Nam ngày một lớn mạnh và vững chắc nhờ có bàn tay chỉ huy 'chèo lái' của anh và sự trợ giúp của hàng trăm nhân viên trẻ nhiệt huyết.

ngo-quynh-4

Giám đốc Điều hành Ngô Văn Quỳnh trong màu áo Ngôi Sao FC

Anh và nghệ sỹ ưu tú Trần Nhượng là 2 người sáng lập ra Câu lạc bộ Bóng đá Ngôi Sao Việt Nam (Ngôi Sao FC). Hiện anh đang là Giám đốc Điều hành của CLB, nơi quy tụ rất nhiều tên tuổi lớn trong làng giải trí, Đài Truyền hình và các cựu tuyển thủ Quốc gia. Những cái tên mà hẳn nhắc đến ai cùng phải cảm thấy hứng khởi như: NSƯT Trần Nhượng, Táo Giao thông Chí Trung, bộ 3 cây hài Xuân Bắc - Tự Long - Thành Trung, Ca sĩ Trần Lập (Bức Tường), Duy Khoa Sao Mai điểm hẹn, Ca sĩ Vũ Hà Anh, BLV Trịnh Long Vũ, BTV Quốc Khánh, Minh Tiệp, "Ông trùm chân dài" Venus Vũ Khắc Tiệp, Các cựu tuyển thủ Hồng Sơn, Vũ Minh Hiếu,Triệu Quang Hà, Thạch Bảo Khanh, Tuấn Thành, Đặng Phương Nam, Hải Biên, Đức Thắng,… và rất rất nhiều những tên tuổi đình đám khác. Có lẽ, chỉ nhắc tới bấy nhiêu cái tên đó thôi cũng đã quá đủ để biết uy tín cũng như niềm đam mê của vị Giám đốc điều hành này lớn như thế nào rồi.

ngo-quynh-7

Ăn mừng chiến thắng cùng các cầu thủ

ngo-quynh-8

Giám đốc Điều hành Ngô Văn Quỳnh nâng cao chức vô địch đầu tiên của Ngôi Sao FC tại Giải Cúp Bộ Công Thương 2014

Anh lo cho mọi người trong đội từ bộ quần áo, đôi tất, túi đựng đồ, nhắn tin, gọi điện cho từng thành viên một về lịch thi đấu và tập luyện dù thời gian và địa điểm không hề thay đổi. Cầu thủ nào không có phương tiện đi lại, anh sẵn sàng đưa về tận nhà dù trời chẳng còn sớm. Ra sân, anh miệt mài với trái bóng, đường bóng khéo léo, chân sút dứt điểm, bền bỉ và không biết mệt mỏi, khiến mọi người đều phải ngưỡng mộ.

Quả là khi đam mê đã ngấm vào máu, thì mọi việc làm dù to lớn hay bé nhỏ đều mang ý nghĩa khiến người ta phải trân trọng. Dường như mọi tâm huyết của anh được ghi nhận, nên sau hơn một tháng CLB được thành lập, Ngôi Sao FC đã mang về chiến thắng đầu tiên, trở thành nhà Đương kim vô địch của mùa giải Tạp chí Bộ Công thương lần thứ III.

ngo-quynh-9

Bàn bạc, trao đổi chiến thuật cùng HLV Ngôi Sao FC - Triệu Quang Hà

ngo-quynh-10

Giám đốc Điều hành Ngô Văn Quỳnh tại họp báo Cúp Hồ Gươm

Trên thương trường anh là một doanh nhân thành đạt, quyết đoán, trên sân cỏ anh là một cầu thủ đầy nhiệt huyết với trái bóng tròn. Với tình yêu trái bóng, Giám đốc Điều hành Ngô Văn Quỳnh và các thành viên trong CLB sẽ ghi đậm dấu ấn của Ngôi Sao FC trong lòng người hâm mộ.

Giadinhonline.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: CLB bong da ngoi sao , giam doc dieu hanh ngo quynh , tong ket hoat dong , phuong huong phat trien , cup bo cong thuong , da bong vi cong dong , ngoi sao , bong da , bong da Viet Nam , the thao , cup , tin , bao