Gareth Bale có thể đoạt hat-trick giải thưởng
Thứ sáu, 19/04/2013 21:53

Bale trở thành ứng viên sáng giá cho danh hiệu "cầu thủ của năm" do Hiệp hội các cầu thủ nhà nghề (PFA) bình chọn.

Bale đầy khả năng được vinh danh ở các hạng mục

Bale đầy khả năng được vinh danh ở các hạng mục

Tuyển thủ Xứ Wales, 23 tuổi, cũng là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu "cầu thủ trẻ của năm", cũng do PFA bình chọn, sau khi ghi 22 bàn cho Tottenham và 5 bàn cho Xứ Wales mùa này. Ngoài ra, Bale cũng là gương mặt đầy hy vọng giành giải thưởng "cầu thủ của năm" do hiệp hội các cây bút Anh bình chọn.

Bale sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ như Robin van Persie hay Luis Suarez ở các hạng mục "cầu thủ của năm", nhưng rõ ràng tiền vệ tài ba này không có đối thủ ở hạng mục dành cho cầu thủ trẻ, vốn gồm các ứng viên khác là Eden Hazard, Christian Benteke, Romelu Lukaku, Danny Welbeck và Jack Wilshere.

Van Persie đã có 25 bàn ngay mùa đầu tiên cho M.U, nhưng anh từng trải qua mạch 10 trận không ghi bàn. Suarez có phong độ tuyệt vời trong màu áo Liverpool, nhưng thành tích nhạt nhòa của đội bóng vùng Merseyside có thể ảnh hưởng đến cơ hội của anh.

Theo nhà cái SkyBet, Bale là ứng viên sáng nhất với tỷ lệ 4/11, vượt trên 2 cái tên vừa nêu (đều 4/1). Phía sau rất xa là Juan Mata (66/1), Eden Hazard và Michael Carrick (100/1).

Tin vui cho cả Bale và Tottenham là anh đã có thể trở lại trong trận đấu trong trận gặp Man City tới đây. HLV Andre Villas-Boas sẽ quyết định xem có dùng Bale ngay từ đầu trong trận đấu có ý nghĩa hết sức quan trọng đến suất dự Champions League mùa sau của Tottenham hay không.

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Gareth Bale , Tottenham , Real , Spurs , Bóng đá quốc tế