Barca sẽ chiêu mộ Rooney nếu hỏng vụ Neymar?
Thứ năm, 18/04/2013 22:17

Tờ El Mundo Deportivo vừa đưa tin tiền đạo Wayne Rooney đã lọt vào tầm ngắm của Barcelona và vụ chuyển nhượng có thể diễn ra vào mùa Hè tới.

Rooney hoàn toàn có thể sang Barcelona

Rooney hoàn toàn có thể sang Barcelona

Những thông tin về việc Rooney và Man United đang có những bất đồng và khả năng ra đi của tiền đạo này đang ngày một xuất hiện nhiều hơn trên các phương tiện truyền thông của Anh. Điều đó khiến báo giới TBN cũng quan tâm và theo như tờ El Mundo Deportivo, Barcelona đã đưa Rooney vào danh sách cần đưa về để tăng cường cho hàng tấn công.

Cách đây không lâu, gã nhà giàu nước Pháp, PSG đã khẳng định rằng mùa giải tới, trong đội hình của họ chắc chắn sẽ có Wayne Rooney. Tuy nhiên có rất nhiều lời khuyên chân sút người Anh này nên từ chối đội bóng đang chơi tại Ligue 1 để chuyển sang thi đấu cho Barcelona, một nơi rất thích hợp để anh có thể phát huy tài năng và những phẩm chất đặc biệt của mình.

Barcelona đang thực cần có một chân sút tầm cỡ để hỗ trợ và chia sẻ gánh nặng ghi bàn cho Lionel Messi. Mục tiêu thèm muốn nhất của đội chủ sân Nou Camp là tiền đạo trẻ người Brazil, Neymar. Tuy nhiên nếu hỏng ở thương vụ Neymar, Rooney được xem là kế hoạch B hoàn hảo.

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Barca , Wayne Rooney , Barca mua Rooney , Bóng đá quốc tế