Gặp người đàn ông 5 năm chỉ ăn thịt sống và uống máu tươi
Thứ ba, 01/10/2013 09:35

Một người đàn ông tên là Derek Nance đến từ Lexington , Kentucky mới đây đã khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ suốt hơn 5 năm qua anh ta chỉ ăn thịt sống.

Derek chỉ có thể ăn những loại thức ăn chưa qua chế biến

Derek chỉ có thể ăn những loại thức ăn chưa qua chế biến

Sự việc bắt đầu khi Derek mắc một chứng bệnh lạ là hễ ăn bất cứ thức ăn chín nào cũng bị đi ngoài. Trong một lần nhìn thấy con dê chạy ngoài vườn, Derek nảy ra ý định ăn thịt sống và đã giết thịt con dê đó để thử. Ban đầu, Derek cảm thấy không quen nhưng có một điểm lạ là khi ăn thịt sống thì căn bệnh đi ngoài của anh ta tự động khỏi và kể từ đó Derek hàng ngày đều ăn thịt sống.

Ăn thịt sống ngon lành

Ban đầu, Derek chỉ ăn thịt dê nhưng sau đó anh đã thử các loại thịt khác như cừu, lợn, bò… và đều thấy ngon miệng. Kể từ đó đến nay đã hơn 5 năm và Derek không hề ăn bất cứ một loại thức ăn chín nào. Không chỉ ăn thịt, Derek còn có thể uống máu tươi của các loài động vật để giải khát.

Thịt bò sống, một trong những món ăn của Derek

“Tôi cảm thấy rất ngon miệng với những món thịt sống còn gia đình tôi thì không. Cha tôi nói tôi sẽ bị nhiễm những mầm bệnh nếu ăn thịt sống nhưng tôi thấy mình rất khỏe mạnh trong 5 năm qua”. Derek chia sẻ.

Tủ để thức ăn của Derek

Derek uống máu tươi

Giang Linh

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Ăn thịt sống và uống máu , 5 năm ăn thịt sống , Bệnh lạ , Chuyện lạ thế giới , Người đàn ông chỉ biết ăn thịt sống