Phát hiện não trẻ em trong gói nước sốt cà chua?
Chủ nhật, 22/09/2013 11:33

Một vật lạ giống như bộ não trẻ em bị teo lại đã được phát hiện trong gói nước sốt cà chua.

Vật lạ được phát hiện trong gói nước sốt

Vật lạ được phát hiện trong gói nước sốt

Julleen Marter (47 tuổi, trú tại Worcester) đã thực sự sốc khi đổ gói nước sốt cà chua Lidl ra để chế biến bữa trưa. Một vật gì đó đen đen xuất hiện và trông nó rất giống một khối não bị teo lại. “Đó thực sự là một sự kinh khủng, tôi mở gói nước sốt và nhận thấy có điều gì bất thường nên đã kiểm tra thì phát hiện ra nó. Tôi không chắc nó là động vật hay thực vật nhưng nó giống một bộ não. Julleen kể lại.

Để có được bằng chứng, Julleen đã chụp ảnh lại vật lạ trên và gọi điện đến nhà sản xuất để khiếu nại. Ban đầu, những nhân viên chăm sóc khách hàng ở Lidh đã cười lớn khi nghe Julleen nói. Tuy nhiên, trước thái độ nghiêm túc của Julleen, họ đã phải đến để xem xét.

Tại nhà Julleen, nhân viên của hãng sản xuất thực phẩm Lidl đã mang vật lạ được tìm thấy về để xét nghiệm và hứa sẽ bồi thường cho Julleen. “Chúng tôi sản xuất sản phảm theo một dây chuyền khép kín và có thể đây chỉ là một sự cố nhỏ, chúng tôi sẽ nhanh chóng có câu trả lời thỏa đáng đến người tiêu dùng”, phát ngôn viên của Lidl cho hay.

Trong khi đó, Julleen vẫn chưa hết “sốc” trước vật lạ được tìm thấy. “Tôi không cần họ bồi thường nhưng rõ ràng đây là vấn đề liên quan đến sức khỏe cộng đồng và mọi thứ cần được làm sáng tỏ”, Julleen quả quyết.

Giang Linh

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Vật lạ trong nước sốt cà chua , Não trẻ em , Não trẻ em trong nước sốt cà chua , Thực phẩm , Chuyện lạ thế giới