Gặm nát mặt bạn gái
Chủ nhật, 12/08/2012 07:18

Trong lúc đang cặp đôi đang "chén chú chén anh" với nhau thì xảy ra mâu thuẫn. Sẵn hơi men trong người, gã bạn trai lao vào cắn nát mặt bạn gái. 

Vụ tấn công để lại một vết sẹo dài 12cm và vết sẹo hình chữ M gần lông mày trái của Wang (Ảnh minh họa)

Vụ tấn công để lại một vết sẹo dài 12cm và vết sẹo hình chữ M gần lông mày trái của Wang (Ảnh minh họa)

Tòa án tại thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc) đã kết án 4 năm tù giam đối với bị cáo họ Li sau khi tấn công dã man người khác. Nạn nhân của Li là cô bạn gái họ Wang của y.

Vụ việc xảy ra vào tháng 11/2011, tại quận Xicheng, khi cả hai ngồi uống rượu với nhau thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Li xông tới cắn và xé rách mặt nạn nhân.

Các bác sĩ cho biết Wang bị nhiều vết thương nghiêm trọng vì một phần lớn khuôn mặt bị cắn nát.

Theo tòa án, vụ tấn công để lại một vết sẹo dài 12cm và vết sẹo hình chữ M gần lông mày trái của Wang và một vết sẹo khác dài gần 3cm dọc lông mày.

Trước đó, ngày 29/6, tại thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) cũng xảy ra một vụ tấn công tương tự. Sau khi uống khá nhiều rượu, gã tài xế xe buýt họ Dong đã lao ra đường chặn một phụ nữ đang lái xe. Khi cô gái hoảng sợ định bỏ trốn thì hắn nhảy bổ lên người cô và cắn vào mặt trong lúc cả hai nằm vật lộn trên mặt đường.

Cảnh sát cho biết Dong đã hôn mê suốt 7h liền sau khi bị cảnh sát bắt giữ. Khi tỉnh dậy, anh cho biết không hề gì về vụ tấn công. Anh ta chỉ nhớ đã uống rất nhiều rượu với bạn bè.

Kết quả xét nghiệm nước tiểu của Dong và Li cho thấy họ không sử dụng bất kỳ chất ma túy nào trước khi phạm tội.

Bác sĩ Guo Hanfeng cho biết những kẻ tấn công có khả năng mắc “hội chứng ngộ độc cấp”, khiến họ mất kiểm soát.

Đất Việt
Tag: Hội chứng ngộ độc cấp , Cắn rách mặt bạn gái , Men rượu , Trung Quốc , Chuyện lạ thế giới