Gala Mai Vàng 2012: Người mẫu Hạnh Xù giản dị vẫn quyến rũ
Thứ tư, 30/01/2013 10:35

Đạt giải Người đẹp Làng Sen 2012, lọt vào Chung kết Hoa khôi thể thao 2012, Hạnh Xù là một trong số rất ít người đẹp trong giới showbiz không vướng vào thị phi.

Người mẫu Hạnh Xù

Người mẫu Hạnh Xù

Là người mẫu với thân hình gợi cảm nhưng Hạnh Xù lại chọn cho mình gu thời trang khá thanh lịch. Cô Người mẫu 21 tuổi này luôn tỏa sáng với nét đẹp nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng cuốn hút.

Năm 2012 có thể nói là một năm khá thành công đối với người mẫu Hạnh Xù. Hạnh Xù có tên thật là Hoàng Thị Hạnh, sinh năm 1992 tại Nghệ An. Cô cao 1,73 m với số đo ba vòng 86-60-90. Tại cuộc thi Người đẹp Làng Sen 2012, Hạnh Xù chinh phục ban giám khảo và khán giả ở cả ngoại hình lẫn phong cách biểu diễn. Hoa khôi trao cho cô được đánh giá là thuyết phục. Cùng năm, Hạnh Xù lọt vào Chung kết hoa khôi thể thao 2012, nhưng đến phút chót Hạnh Xù bất ngờ xin rút lui vì một số lý do riêng và không thể tham gia cuộc thi.

Vào ngày 28/1 mới đây, Hạnh Xù được vinh dự là khách mời đặc biệt trong chương trình Gala giải Mai Vàng 2012, với chủ đề “Mai Vàng Chào Xuân” tại khu công nghiệp Pou Yuen (Quận Bình Tân). Trong đêm ga la giải Mai Vàng năm nay do Báo người lao động tổ chức, với sự thực hiện của Công ty Nhạc Xanh đã tạo cho không khí đêm Gala hoành tráng và bùng nổ. Đặc biệt, với âm thanh, ánh sáng hiện đại, màn hình LED khủng và sự đầu tư khá công phu của Công ty Nhạc Xanh đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả.

Một số hình ảnh Người mẫu Hạnh Xù trong đêm Gala giải Mai Vàng 2012 được thực hiện bởi studio Ngọc Long.

Và một số hình ảnh các ca sĩ góp mặt trong đêm Gala Mai Vàng 2012 gồm: Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Thanh Thúy, Hồ Trung Dũng, Đông Nhi, Vy Oanh, Noo Phước Thịnh, Uyên Trang….danh hài Hoài Linh, Chí Tài và MC Thanh Bạch.

Tommy Văn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Hạnh Xù 2013 , Người mẫu Hạnh Xù 2013 , Hạnh Xù gợi cảm 2013 , Mr Phạm Thành , Tin tuc giai tri