Gala 8 Vietnam Idol: Bảo Trâm, Hoàng Quyên đua nhau tỏa sáng
Thứ sáu, 11/01/2013 17:21

Gala 8 đã khép lại với 6 tiết mục trình diễn đầy ấn tượng của Top 3. Nếu như Yasuy có phần thiếu tự tin thì Bảo Trâm và Hoàng Quyên lại đua nhau tỏa sáng.

Top 3 Vietnam Idol sẽ đem đến bất ngờ cho Gala 8.

Top 3 Vietnam Idol sẽ đem đến bất ngờ cho Gala 8.

21h15: Hoàng Quyên là người cuối cùng trình diễn đêm Gala 8. Cô chọn ca khúc Ngày hôm qua của nhạc sĩ Quốc Bảo.

Quang Dũng: Đây là một tiết mục từ đầu tới giờ không có màn vỗ tay của khán giả giữa chừng, anh nghĩ vì nó hay nên phải ngồi nghe cho "đã" rồi mới vỗ tay.

Quốc Trung: Có lẽ mùa sang năm tôi sẽ đổi chỗ cho anh Huy Tuấn để làm giám đốc âm nhạc để được hưởng cái vẻ vang như em đã làm hôm nay.

Mỹ Tâm: Em làm chị cảm thấy vui vì em hát ca khúc rất tuyệt vời. Em khiến ca khúc không khó nghe mà còn làm chị có cảm giác nổi da gà. Chị thực sự mong muốn em có mặt trong vòng chung kết Vietnam Idol.

21h00: Bảo Trâm ngọt ngào sâu lắng với ca khúc Xin lỗi do chính giám khảo Mỹ Tâm sáng tác.

 

Mỹ Tâm: Bảo Trâm thân mến, chị thấy em đã hát khác đi "cái cô kia" đã hát, đó là điều quan trọng đầu tiên, thể hiện sự sáng tạo. Thứ hai chị băn khoăn nữa là cảm xúc của em như thế nào khi thể hiện ca khúc. Và em đã làm tốt, chị rất vui!

Quốc Trung: Tôi nghĩ khi em hát bài hát của một tác giả nào đấy, khi em hát thành công thì người tác giả chắc chắn sẽ rất hạnh phúc nên em hãy cứ tự tin để sáng tạo, để biến ca khúc thành của mình. Hôm nay em đã thành công.

20h50: Yasuy mở màn phần thi thứ hai với ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong - Tan biến.

Quốc Trung: Anh nghĩ rằng những gì chị Mỹ Tâm chưa hài lòng thì em đã khiến chị Mỹ Tâm, anh và cả những người khác hài lòng.

Mỹ Tâm: Em biến được những khó khăn thành điều em làm được rất hay. Em đã làm chị thích!

Quang Dũng: Tôi thấy rất hồi hộp khi nghe em được chọn bài này. Đây là ca khúc khó với em nhưng em đã làm anh bất ngờ quá, em hát rất hay. Đặc biệt là hay hơn tác giả hát.

20h40: Hoàng Quyên tiếp tục chương trình với tiết mục Đừng buồn phiền của nhạc sĩ Đức Trí. Cô gái nhỏ nhắn trình diễn đầy tự tin và sung sức trên sân khấu. Với tiết mục này, Hoàng Quyên tạm khép lại phần 1 -  phần tiết mục tự chọn. Tiếp theo sẽ là phần 2 với các ca khúc do giám khảo chọn.

Quang Dũng: Nếu tính tới tiết mục này là đêm chung kết thì tôi nghĩ em đã là Idol rồi đấy!

Mỹ Tâm: Bản thân chị, thấy em hơi hưng phấn nên thiếu tập trung, bị trật nhịp chút xíu.

Quốc Trung: Em phải giữ được sự tự tin và giữ sự tin ấy suốt sự nghiệp của mình.

20h25: Trong cuộc trò chuyện nhanh với MC Huy Khánh, "mèo hoang" Yasuy chia sẻ anh đang rất run nhưng đã sẵn sàng cho phàn thi của mình. Với ca khúc Ngày xưa em đến của Anh Khang, Yasuy thể hiện khá ngọt ngào, tình cảm tuy nhiên có vẻ anh đang mất tự tin trên sân khấu.

Quốc Trung: Tôi thấy hôm nay em vẫn còn hồi hộp. Em hát bao giờ nửa sau mới có đủ sự chú tâm, vậy thì em hãy cứ hát bằng chính sự tự tin, cảm xúc của mình thì em mới không hồi hộp.

Quang Dũng: Bài hát này giống như em thủ thỉ với một cô gái thì tốt hơn là diễn trên sân khấu, thủ thỉ với cả một đám đông. Anh chờ bài số 2 của em.

Mỹ Tâm: Khi nghe em hát bài này chị chưa cảm nhận được điều gì sâu sắc hết. Ngay cả cách xử lý và quan trọng hơn là sự tự tin của em, chị có cảm giác như em hát mà không hiểu được về cái lời của nó như thế nào.

20h18: Bảo Trâm mở màn Gala 8 với tiết mục Hoa lài màu xanh - một sáng tác của Tina Tình. Cô gái thử sức với một tác phẩm không phải thế mạnh của mình một cách đáng yêu và vô cùng tự tin trên sân khấu. "Đẳng cấp" giọng hát của Bảo Trâm vẫn không hề bị sụt giảm.

Mỹ Tâm: Em chọn bài theo cách của mình và có những đoạn em nhả, nhấn chị thấy em rất thông minh, cho khán giả thấy sự tinh tế của mình. Em đã làm khác hẳn so với bài gốc. Chúc mừng em!

Quốc Trung: Điều tôi muốn là em phải tự tin để biến bài hát thành của mình chứ không phải của người khác. Và hôm nay em đã thành công.

Quang Dũng: Rõ ràng hôm nay sân khấu là của em, dành cho em!

20h10: Yasuy, Bảo Trâm, Hoàng Quyên cùng bộ ba giám khảo vui tính xuất hiện trên sân khấu. Quang Dũng, Mỹ Tâm và Quốc Trung có màn trò chuyện nhanh với khán giả.

20h05: Chương trình bắt đầu.

Yasuy trước giờ G.

Bảo Trâm và Hoàng Quyên được chuyên gia trang điểm chăm sóc khá kỹ.

Theo như format của chương trình, tại Gala 8, mỗi thí sinh sẽ thể hiện 2 ca khúc. Trong đó, một ca khúc được tự chọn và một ca khúc do giám khảo quyết định. Đây cũng chính là điểm khác biệt của Gala 8 so với những đêm thi trước, bởi lẽ, sự lựa chọn của giám khảo được xem như thử thách thú vị cho thí sinh, giúp họ khai thác và phát huy những thế mạnh tiềm ẩn của bản thân.

Minh Minh
Tag: Vietnam Idol , Vietnam Idol 2012 , Gala , Chung kết , Gala 8 , Top 3 , Mỹ Tâm , Giải trí , Trực tiếp , Video full