Gala 8 Vietnam Idol: Mỹ Tâm xinh như mộng tập dượt cùng top 3 trước giờ G
Thứ sáu, 11/01/2013 14:24

Trước đêm Gala 8 Vietnam Idol 2012, Mỹ Tâm đã có buổi tập dượt với top 3 thí sinh bao gồm Yasuy, Hoàng Quyên và Bảo Trâm.

Nữ giám khảo xinh đẹp Mỹ Tâm

Nữ giám khảo xinh đẹp Mỹ Tâm

Diện một bộ trang phục khá giản dị, make-up nhẹ nhàng và đặc biệt là kiểu tóc gọn gàng, không quá cầu kỳ, kiểu cách, Mỹ Tâm trông vô cùng trẻ trung, quyến rũ. Chị có mặt trong buổi tập dượt với top 3 thí sinh Vietnam Idol Hoàng Quyên, Yasuy và Bảo Trâm trước khi bước vào đêm Gala 8. Bằng kinh nghiệm trong nhiều năm đi hát, kỹ thuật thanh nhạc cũng như những vấn đề liên quan khác, Mỹ Tâm đã cho thấy lòng nhiệt tình của mình trong cương vị người hướng dẫn, giúp các thí sinh có sự chuẩn bị tốt nhất để tỏa sáng trên sân khấu.

Mỹ Tâm tập dượt cho các thí sinh trước đêm Gala 8 Vietnam Idol 2012

Theo như format của chương trình, tại Gala 8, mỗi thí sinh sẽ thể hiện 2 ca khúc. Trong đó, một ca khúc được tự chọn và một ca khúc do giám khảo quyết định. Đây cũng chính là điểm khác biệt của Gala 8 so với những đêm thi trước, bởi lẽ, sự lựa chọn của giám khảo được xem như thử thách thú vị cho thí sinh, giúp họ khai thác và phát huy những thế mạnh tiềm ẩn của bản thân.

Như tiết lộ, cũng trong phần ca khúc do ban giám khảo chọn, Hoàng Quyên sẽ trình bày một ca khúc gắn liền với tên tuổi Mỹ Tâm thuộc thể loại blue-jazz, Ya Suy thử sức với R&B còn Bảo Trâm lại biểu diễn bản tình ca mang hơi thở ballad.

Gala 8 Vietnam Idol 2012 với phần thi của top 3 sẽ chính thức diễn ra vào lúc 20h tối nay (11/1) và được chúng tôi cập nhật trực tiếp trên xahoi.com.vn. Mời quý vị đón xem!

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Vietnam Idol 2012 , Gala 8 Vietnam Idol 2012 , Trực tiếp Gala 8 Vietnam Idol 2012 , Giám khảo Mỹ Tâm , Yasuy Idol 2013 , Hoàng Quyên Idol 2013 , Bảo Trâm Idol 2013