Gala 7 Vietnam Idol 2012: Mỹ Tâm nhảy "cạp cạp" mừng sinh nhật Hương Giang
Thứ sáu, 28/12/2012 18:49

Chương trình khép lại với 4 màn song ca ấn tượng và tiết mục Happy birthday vui nhộn mừng sinh nhật Hương Giang của bộ ba giám khảo vui tính.

Top 4 Idol sẽ có những phần song ca thú vị đêm nay.

Top 4 Idol sẽ có những phần song ca thú vị đêm nay.

20h25: Chương trình khép lại với bài hát Happy birthday của Mỹ Tâm tặng sinh nhật Hương Giang. Tuần sau, kết quả đêm Gala 7 sẽ được công bố.

20h20: MC Huy Khánh úp mở về một "bí mật của Hương Giang". Bộ ba giám khảo vui tính đứng hẳn dậy và vừa hát vừa nhảy điệu "vịt cạp cạp" chúc mừng sinh nhật thí sinh xinh đẹp Hương Giang. Món quà khiến Hương Giang vô cùng bất ngờ và xúc động.

Mỹ Tâm, Quang Dũng và màn trình diễn đáng yêu mừng sinh nhật Hương Giang.

Yasuy đã cầm sẵn bánh Gato.

20h05: Hoàng Quyên và Hương Giang chuẩn bị bước lên sân khấu. Mặc dù quãng giọng của hai người khá chênh nhau nhưng 2 cô gái xinh đẹp đã có một màn kết hợp ấn tượng.

20h50: Bảo Trâm, Hoàng Quyên, hai thí sinh được đánh giá có chất giọng tốt nhất khuấy động sân khấu với bản hit của Thu Minh - Bay.

Nhận xét của BGK:

Quốc Trung: Khi hát song ca người ta nên tìm thế mạnh mỗi người để phát huy còn các em lại chia đều nhau quá. Tôi thích đoạn sau của các em hơn. Nhiều người nghĩ hai em là đối thủ của nhau nhưng trước khi là đối thủ, các em phải lọt vào Top 2 đã và tôi nghĩ đây là tiết mục đưa các em vào Top 2.

Quang Dũng: Tôi nghĩ Idol rất may mắn khi giữ được hai em đến vòng này để có được sự kết hợp như hôm nay. Cảm ơn hai em.

Mỹ Tâm: Các em đã có được một bài phối thật tuyệt vời. Khi các em bước ra, chị đã thấy yêu tụi em rồi, chị thấy các em hay ngay từ đầu chứ không phải như anh Trung nói. Không còn gì tuyệt vời hơn bằng việc chị được thấy hai em cùng bước vào vòng trong và chị rất mong chờ điều này.

20h32: Sân khấu được nhường lại cho Yasuy và Bảo Trâm. Hai người sẽ có một màn song ca Khúc giao mùa của nhạc sĩ Huy Tuấn đầy ngọt ngào, sâu lắng.

Nhận xét của BGK:

Quốc Trung: Tôi thì thường không thích Tết nhưng bài hát của hai em làm tôi thấy Tết thật thiêng liêng, trong sáng và khiến tôi thấy hai em đẹp như trong tiểu thuyết vậy.

Mỹ Tâm: Chị nghĩ hai em đã tập rất nhiều. Từ cách hát, bè, nhả chữ đều rất quyện, dâng trào. Chị rất cảm ơn hai em đã mang đến hơi thở tuyệt vời.

Quang Dũng: Có lẽ bài này với tông này phù hợp với Trâm hơn. Ở bài này dường như Ya Suy làm nền cho Trâm và chính cái nền này khiến tôi chú ý và yêu quý em hơn!

20h20: Yasuy kết hợp đầy ăn ý với thí sinh chuyển giới Hương Giang trong ca khúc Tìm về nơi đâu của Dương Khắc Linh và Thanh Bùi. 

Sau tiết mục nhẹ nhàng, tình cảm, đến cuối bài hát, chàng trai dân tộc bất ngờ hôn lên má Hương Giang. Anh bộc bạch sau đó, đây là nụ hôn bộc phát vì Hương Giang hát quá tình cảm và rất dễ thương.

 

Hương Giang, Idol có một màn kết hợp ngọt ngào.

Nhận xét của BGK:

Mỹ Tâm: Oa, chị thích em rồi Hương Giang!

Chị nghĩ anh Huy Tuấn chọn một ca khúc rất phù hợp với hai em. hôm nay Ya Suy làm rất tốt. Chị thấy dường như em hợp với bài hát của Thanh Bùi. Và chị rất thích các em trong bài hát này.

Quang Dũng: Đây đúng là một "cặp đôi hoàn cảnh" mà chỉ có ở Vietnam Idol. Hôm nay, với bài hát này tôi nghĩ các em làm rất tốt.

Quốc Trung: Bài hát này rất phù hợp với Ya Suy nhưng phần trình diễn này đúng là chỉ trong cuộc thi thôi chứ không mang sức hút trên sân khấu. Tuy nhiên trình bày của hai em khá sạch sẽ nên tôi nghĩ là thành công.

20h17: 3 vị giám khảo trò chuyện với MC Huy Khánh.

3 vị giám khảo vui tính của Vietnam Idol.

Giao lưu cùng giám khảo:

Quốc Trung: Hát đôi hay hát đơn thì tôi nghĩ phải có cảm xúc. Hát đôi, các bạn cần cố làm sao cho khán giả nhớ tới tiết mục chứ nếu cố gắng để người ta nhớ đến mình thì sẽ phản tác dụng.

Quang Dũng: Hát đôi khó ở chỗ phải biết cách cùng làm cho đối tác của mình cảm thấy sung sướng. Và tôi nghĩ hát đôi khó hơn ở chỗ phải làm cho mọi người cùng sung sướng theo hai người đó.

Mỹ Tâm nhí nhảnh khoe tóc mới

20h15: MC Huy Khánh xuất hiện giới thiệu 4 thí sinh Idol là Yasuy, Bảo Trâm, Hoàng Quyên, Hương Giang ra sân khấu.

 

4 gương mặt xuất sắc nhất Vietnam Idol 2012.

20h00: Chương trình bắt đầu.

Đêm nay, 4 Idol của chúng ta sẽ tiếp tục thử sức với phần thi song ca. Các thí sinh sẽ được chính giám đốc Huy Tuấn chọn cặp để hát cùng nhau. Việc song ca nam nữ gặp khó khăn lớn nhất là hai quãng giọng khác nhau nên việc phân câu là vấn đề quan trọng nhất. Với sự hỗ trợ của giám đốc âm nhạc Huy Tuấn, cả hai thí sinh đã có một ngày làm việc khá vất vả với mong muốn mang đến một màn song ca tốt nhất trong đêm thi sắp tới.

Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn chia sẻ: "Trong số 4 thí sinh, có những đôi sẽ rất hợp giọng nhưng cũng có những giọng hát thật sự khác biệt khi kết hợp với nhau chắc chắn sẽ gây những hiệu ứng thú vị và mới lạ cho khán giả. Trên thế giới, tôi đã từng chứng kiến nhiều trường hợp có những giọng ca tưởng chừng không thể kết hợp với nhau nhưng khi gắn kết họ lại với nhau, khán giả đã được thưởng thức những màn trình diễn tuyệt vời và đỉnh cao".

Minh Minh
Tag: Vietnam Idol , Vietnam Idol 2012 , Gala , Chung kết , Gala 7 , Top 4 , Mỹ Tâm , Giải trí , Trực tiếp , Video full