Gã trai tàn độc sát hại dã man bạn gái mang bầu bằng 20 nhát dao
Thứ ba, 30/04/2013 16:41

Một người đàn ông đã dùng dao đâm 20 nhát lên cổ bạn gái mình.

Cô gái xấu số đã bị chính bạn trai giết một cách dã man

Cô gái xấu số đã bị chính bạn trai giết một cách dã man

Adam Whelehan (23 tuổi) đã phải đối mặt với bản án nghiêm khắc từ toàn án sau khi anh ta bị buộc tội giết chết bạn gái của đang mang bầu của mình - Natalie Jarvis một cách tàn nhẫn. Cảnh sát đã tìm thấy xác của Jarvis ở cạnh một con đường nhỏ thành phố Swanley, đông bắc nước Anh với nhiều vết đâm khắp cơ thể.

Trước thời điểm xảy ra vụ án mạng, Whelehan và Jarvis từng có thời gian yêu nhau say đắm. Thậm chí, cả hai đã thuê một căn hộ nhỏ để dọn về sống chung với nhau. Cho đến một ngày, Jarvis cho biết cô đã có thai 4 tháng và Whelehan có vẻ chưa sẵn sàng với điều này. Anh ta nói rằng sẽ không chịu trách nhiệm với cái thai trong bụng của bạn gái và nhất quyết đòi chia tay.

Vài ngày sau đó, Whelehan bỏ đi khỏi nhà nhưng chẳng ai ngờ được khi anh ta quay lại cũng là lúc cô gái xấu số Jarvis bị sát hại. Whelehan đã dùng dao làm bếp bất ngờ tấn công bạn gái khiến cô gần như không có một chút phản kháng nào trước khi gục xuống. Whelehan vẫn chưa dừng lại và hắn đã đâm người bạn gái tổng cộng 20 nhát vào cổ, trong đó có 1 nhát chí mạng sâu tới hơn 10cm. Jarvis chết ngay sau đó và Whelehan đã vứt xác cô ra ngoài đường.

Chân dung kẻ thủ ác

Cảnh sát nhanh chóng vào cuộc và chân dung kẻ thủ ác nhanh chóng hiện nguyên hình. Cơ quan điều tra còn phát hiện trên Twitter của Whelehan dòng status: “Sẽ không sao nếu giết một người, tôi nghĩ rằng tôi có thể làm được điều đó”.

Mọi bằng chứng trong vụ án đều chống lại Whelehan nhưng khi đứng trước tòa án hắn lại tỏ ra cực kỳ trơ tráo. Kẻ sát nhân biện minh rằng mình chỉ tự vệ khi Jarvis cầm dao lao đến tấn công hắn. Tuy nhiên, những lời lẽ xảo trá của Whelehan không thuyết phục được bồi thẩm đoàn. Thẩm phán cho rằng hành động giết người dã man của Whelehan là có chủ định, được lên kế hoạch từ trước và vô cùng tàn bạo. Cuối cùng, mức án dành cho Whelehan là 26 năm tù giam.

Giang Linh

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Giết bạn gái , Sát hại bạn gái , Giêt bạn gái bằng 20 nhát dao , Giết bạn gái mang bầu