Gã trai bảnh bao trộm tiền... đi "phượt"
Thứ ba, 19/02/2013 11:33

Cơ quan CSĐT CA TP Huế cho biết vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 2 tháng đối với Đỗ Thiên Bảo (SN 1987, quê Quảng Trị).

Đỗ Thiên Bảo

Đỗ Thiên Bảo

Trước đó, Bảo “du xuân” vào Huế thăm đền đài lăng tẩm, đường phố bằng xe máy. Khi chạy xe trên tuyến QL49 đường Phạm Văn Đồng (TP. Huế), Bảo phát hiện ở công ty Xây lắp TT- Huế- khu vực để xe khá xa với các phòng làm việc nên nảy ý định trộm cắp. Sau hơn 1h đồng hồ đứng bên ngoài quan sát, theo dõi, Bảo chạy xe vào ra bộ như khách hàng đến liên hệ làm việc rồi lén cạy cốp xe AirBlade của anh T.- cán bộ công ty Xây lắp TT- Huế nhưng không thấy có tài sản.

Bảo tiếp tục cạy cốp chiếc xe Lead của chị N. rồi cạy cốp xe của chị Nguyễn Thị Thùy Hưng thì phát hiện bên trong có 1 chiếc ví. Tiếp đó, Bảo cạy cốp 2 xe nữa nhưng không tìm thấy tài sản nên tính đường “đào tẩu”.

Sau khi rời công ty xây lắp TT- Huế, Bảo ghé vào quá nước xem thì thấy trong chiếc ví vừa lấy trộm có 3 triệu đồng, 1 sổ tiết kiệm, 1 thẻ ATM và nhiều giấy tờ tùy thân… Chỉ có điều, Bảo sớm bị camera an ninh của công ty này ghi lại tường tận từng hành vi khi gã tưởng đã “cao chạy xa bay”.

Tại cơ quan Công an, Bảo khai mỗi lần rãnh rỗi lại thích đi du lịch nhưng đi xa thì không có tiền nên thường vào Huế để chơi 1-2 ngày. Lần này, thiếu tiền, Bảo làm liều thì bị bắt.

PLVN

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Trộm cắp , Trộm tiền , Thừa Thiên Huế , Vụ án , Tòa tuyên án , Đỗ Thiên Bảo