Gã thợ hồ bệnh hoạn nhiều lần xâm hại con gái và bạo hành cha mẹ
Thứ bảy, 25/10/2014 04:46

Từ khi vợ chồng bỏ nhau, Thành càng hung hăng như con quỷ dữ, thường xuyên đánh đập bố mẹ đẻ. Chưa dừng lại ở đó, Thành còn thường xuyên hiếp dâm con gái ruột mới 7 tuổi.

Ông T. kể lại sự việc đau lòng với PV

Ông T. kể lại sự việc đau lòng với PV

Bạo hành cha mẹ đẻ suốt 5 năm trời

Chúng tôi tìm nhà Phạm Văn Thành (SN 1983), trú tại khu 17, xã Lương Lỗ, Thanh Ba, Phú Thọ, đối tượng vừa bị Công an huyện Thanh Ba tạm giữ để điều tra về hành vi hiếp dâm con gái ruột và hành hạ bố mẹ đẻ để tìm hiểu ngọn nguồn dẫn đến bi kịch này.

Có mặt tại khu 17, chúng tôi được biết, Thành bị công an bắt vào chiều 20/10, ngoài lý do đánh đập bố mẹ, Thành còn bị bố mẹ đẻ tố cáo, thường xuyên hiếp dâm con gái ruột.

Anh Nguyễn Văn H., sống gần gia đình Thành cho biết: “Sống gần nhà nó nên chúng tôi biết, từ khi vợ bỏ đi, suốt ngày nó rượu chè. Cứ uống rượu xong là nó lại hành hạ bố mẹ không thương tiếc. Đã nhiều lần, chúng tôi nhìn thấy mẹ nó bị đánh mặt mày thâm tím. Chúng tôi khuyên ngăn nhưng cũng chỉ được ít hôm, nó lại chứng nào tật nấy. Nhưng không ai nghĩ rằng, nó lại có thể làm chuyện đồi bại như thế với con gái mình. Khổ thân con bé, cháu đã biết gì đâu...”.

Tìm đến ngôi nhà nơi Thành đã nhiều năm trời hành hạ bố mẹ và cũng tại chính ngôi nhà này, bố mẹ Thành đã nhiều lần phát hiện Thành bắt con gái mới 7 tuổi của mình phải ngủ cùng rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Khi biết chúng tôi muốn tìm hiểu về tội lỗi Thành gây ra với gia đình, ông Phạm Văn T. (SN 1964, cha của Thành) cho biết: Thành là con trai đầu của vợ chồng ông, sau Thành, ông bà còn hai cô con gái nhưng đã lấy chồng ở xa. Do học hành không đến nơi đến chốn, Thành chỉ ở nhà làm thợ xây, đến đầu năm 2007, Thành lập gia đình với chị Nguyễn Thị Nh. (SN 1985, người cùng xã). Sau khi con trai cưới vợ, vợ chồng ông T. đã bàn với nhau, cho vợ chồng Thành xuống nhà dưới ở riêng. Cuối năm 2007, vợ chồng Thành sinh được đứa con gái đầu lòng là Phạm Thị N... Cuộc sống tuy không được sung túc nhưng hai vợ chồng cũng có những ngày hạnh phúc. Không lâu sau, vợ chồng Thành lại đón đứa con thứ hai ra đời. Từ khi có đứa con thứ hai, vợ chồng Thành bắt đầu xảy ra mâu thuẫn.

Cuộc sống của vợ chồng Thành chủ yếu dựa vào thu nhập của Thành nên thường xuyên xảy ra cãi vã. Không lâu sau, vợ Thành đã bỏ về nhà ngoại sống. Nhưng rồi vì thương con, chị Nh. đã quay lại nhà chồng. Đến năm 2009, do không thể chịu đựng được tính xấu của chồng, chị Nh. bỏ đi luôn, để lại hai đứa con cho Thành nuôi dưỡng. Tưởng rằng vợ bỏ đi, một nách phải nuôi hai đứa con nhỏ, Thành phải chí thú làm ăn nhưng không ngờ, Thành bắt đầu đổ đốn. Thành thường xuyên bỏ việc, ở nhà rượu chè, mở nhạc suốt đêm. Khi bố mẹ nói, Thành dùng tay chân “cãi lại” không thương tiếc.

Khuôn mặt còn nguyên vết bầm tím do vừa bị Thành đánh, bà Nguyễn Thị D. (SN 1963, mẹ của Thành) cho biết: “Tôi không ngờ rằng, từ khi vợ nó bỏ đi, nó lại đổ đốn như thế. Từ khi vợ bỏ đi, nó không đi làm nữa, thường xuyên rượu chè. Mỗi lần rượu say về là nó lại kiếm cớ đánh tôi. Vợ nó bỏ đi bao nhiêu năm thì vợ chồng tôi cũng bị nó hành hạ từng ấy năm. Lần này, do bị đánh đến nỗi phải nhập viện nên gia đình yêu cầu tôi phải báo lên công an nhờ họ giải quyết. Tôi sợ với tình trạng này, có ngày nó sẽ giết vợ chồng tôi...”.

doi-bai14

Nơi phát hiện Thành có hành vi xâm hại con gái 

Trao đổi với PV báo Đời Sống và Pháp Luật, ông Bùi Thanh Hiển, Trưởng Công an xã Lương Lỗ cho biết: “Sau khi gia đình ông T. có đơn tố cáo con trai đánh mẹ phải nhập viện, Công an huyện Thanh Ba đã xuống địa phương lấy lời khai của nạn nhân và đưa Thành về trụ sở công an huyện làm việc. Riêng đối tượng Thành, chúng tôi cũng được công an khu vực báo cáo là đã nhiều lần xuống can ngăn mỗi khi Thành say rượu chửi bới, đánh đập bố mẹ”.

Quỷ râu xanh đội lốt người cha

Liên quan đến việc tố cáo Thành đã có hành vi hiếp dâm con gái, ông Phạm Văn T. đã kể lại toàn bộ sự việc cho chúng tôi nghe. Lần đầu tiên, ông T. phát hiện ra là vào đầu năm 2014, khi đó, vợ chồng ông T. đi làm ruộng ở cách nhà khoảng 50m, ở nhà chỉ có Thành và con gái. Đến khoảng hơn 8h sáng, ông T. nghỉ giải lao về lấy nước để uống nhưng không thấy ai trong nhà. Ông gọi mãi mà không thấy ai trả lời. Khi ông xuống nhà dưới, nơi ở của vợ chồng Thành và không thể tin nổi vào mắt mình vì thấy Thành và cháu N. đang trong tình trạng... khỏa thân. Lúc này, ông T. quát mắng: “Thành, mày không bằng loài cầm thú!”, rồi bảo cháu N. ra ngoài mặc lại đồ.

Khi đó, ông T. chỉ nghĩ rằng, Thành bắt con gái cởi đồ đi ngủ nên ông lấy nước ra cho vợ uống rồi tiếp tục làm đến trưa mới về. Vài hôm sau, ông T. kể cho vợ nghe sự việc hôm trước ông bắt gặp con trai và cháu gái nội. Bà D. không tin lời chồng nói cho đến khi chính bà cũng bắt gặp Thành làm như vậy với cháu N.. Từ đó, bà D. cảnh giác hơn, không cho cháu N. ở nhà một mình với Thành nữa.

Lần gần đây nhất, sau một buổi tối, Thành kiếm cớ không cho mẹ xem phim rồi đánh đập bà D. Đến mức phải nhập viện cấp cứu. Nghe tin mẹ bị anh trai hành hung, chị Ch., em gái Thành đã về chăm sóc mẹ ở bệnh viện Đa khoa thị xã Phú Thọ.

Trưa 18/10, chị Ch. từ bệnh viện về để nấu cơm cho bố và mang cơm lên cho mẹ ăn. Khi chị về đến nhà, lúc này trong nhà chỉ có đứa con thứ hai của Thành đang ngồi chơi ở sân. Cháu bé cho biết, bố Thành và chị gái đang ở ngoài vườn. Vì muốn cháu N. về phụ giúp để làm cơm cho nhanh, chị Ch. đã ra vườn gọi N.. Nhưng ra tới vườn, chị Ch. gọi mãi mà không thấy cháu lên tiếng. Sợ có chuyện chẳng lành, chị Ch. trèo qua bờ tường, đi vào khu vực có một phòng nhỏ để trông ao cá và một số vật nuôi, gọi, tìm cháu nhưng vẫn không có ai thưa. Chị Ch. đập cửa phòng gọi thì một lúc sau, Thành mới ra mở cửa. Cháu N. len lén chạy ra với khuôn mặt sợ hãi còn Thành thì quần áo xộc xệch...

Làm cơm xong, đưa lên viện cho mẹ, chị Ch. kể cho mẹ nghe, lúc này bà D. mới tin rằng, Thành đã “làm hại” cháu gái. Bấy giờ, bà D. mới kể cho con gái việc Thành đã giở trò cầm thú với cháu N. suốt thời gian qua. Thương N. và sợ Thành tiếp tục làm bậy với cháu, chị Ch. đã trình báo lên Công an huyện Thanh Ba...

Nhắc đến chuyện này, bà D. nghẹn lòng cho biết: “Khi tôi nghe chồng nói và dù mấy lần tôi cũng trực tiếp nhìn thấy nhưng tôi vẫn không tin. Tôi cứ nghĩ rằng, cháu nó đang còn nhỏ như thế thì Thành không thể làm được gì... Chỉ khi con gái tôi kể lại những gì nó đã nhìn thấy thì gia đình tôi mới biết được rằng Thành đã hại con gái nó. Sao nó có thể nhẫn tâm làm thế với con của nó cơ chứ?”.

Xuân Nguyễn (Đời sống & Pháp luật) Minh Phương

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: con bao hanh cha me , nguoi cha quy rau xanh , cha hiep con , nguoi cha benh hoan xam hai con gai , ba hanh cha me , tin , bao