“Fan cuồng" HKT mang mã tấu sắc lẹm đi dạo phố
Thứ tư, 23/01/2013 09:37

Kiểm tra trong cốp xe, tổ công tác phát hiện một thanh mã tấu sắc, nhọn dài chừng 50cm.

Hai đối tượng Huy (phải) và Trường (trái)

Hai đối tượng Huy (phải) và Trường (trái)

Vào khoảng 14h ngày 22/1/2013, tổ công tác đặc biệt Y12/141 do Trung tá CSGT Phạm Ngọc Hải chỉ huy làm nhiệm vụ tại ngã ba Ngọc Hồi – Phan Trọng Tuệ (Thanh Trì, Hà Nội) đã phát hiện 2 thanh niên đi xe máy BKS 19P1-0070 không đội mũ bảo hiểm, đầu xanh đầu đỏ nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Chiếc xe của hai đối tượng Huy và Trường

Trong quá trình kiểm tra, nam thanh niên điều khiển xe khai tên là Nguyễn Văn Huy, sinh năm 1986 còn người ngồi sau là Vũ Văn Trường, sinh năm 1989, cả hai đều có HKTT tại xã Thắng Lợi, Thường Tín, Hà Nội. Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác có “ấn tượng” với mái tóc của Trường và hỏi sao lại làm tóc như vậy thì Trường trả lời là em bắt chước phong cách của HKT (một nhóm nhạc tuổi teen).

Cận cảnh thanh mã tấu bị tổ công tác thu giữ

Sau đó, Nguyễn Văn Huy đã xuất trình đầy đủ giấy tờ xe và liên tục nói rằng mình là thợ làm đầu đang đi mua đồ nghề và "không có gì để các anh kiểm tra đâu ạ". Tuy vậy, khi kiểm tra cốp xe, tổ công tác đã phát hiện một thanh mã tấu cực sắc bén, nhọn, dài chừng 50cm được để trong một vỏ bao bằng gỗ. Khai thác nóng tại chỗ, Huy đã thừa nhận thanh mã tấu là của mình và nói rằng đã để trong cốp từ lâu. Trong khi đó, Vũ Văn Trường khai rằng mình chỉ là người làm thuê cho Huy và không hề biết gì về thanh mã tấu được giấu trong cốp xe.

Với tính chất nguy hiểm của vụ việc, tổ công tác đã bàn giao người và tang vật để CA Thị trấn Văn Điển xử lý.

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: 141 , 141 Hà Nội , Tin 141 , Nhật ký 141 , Đặc nhiệm 141 , Mã tấu , Y12/141