Fabregas chắc chắn ở lại Barca mùa tới
Thứ sáu, 31/05/2013 20:36

Đó là lời khẳng định "chắc như đinh đóng cột" của nhà báo Guillem Balague, chuyên gia phân tích bóng đá Anh và Tây Ban Nha.

Fabregas vừa có một mùa bóng khăn, nhưng anh sẽ không rời Barca

Fabregas vừa có một mùa bóng khăn, nhưng anh sẽ không rời Barca

Ông cho biết, Cesc Fabregas vẫn có mặt tại Barcelona mùa tới và Barca sẽ không bán anh.

Bất chấp làn sóng tin đồn dồn dập và cả những tin phản biện về tương lai của Fabregas đang tràn ngập trên mặt báo, một điều chắc chắn là cầu thủ này sẽ không chuyển đến M.U hoặc ngay cả đội bóng cũ Arsenal vào cuối mùa này. Không chỉ vì Fabregas sẵn sàng ở lại Catalunya thêm 1 năm nữa, mà các nguồn tin từ CLB đã nêu rõ rằng họ không có ý định bán cầu thủ này. Chẳng có gì hết. Câu chuyện nên kết thúc ở đây.

Là một sản phẩm của La Masia, học viện của Barca, Fabregas rời Barcelona để gia nhập Arsenal ở tuổi 16. Trong 8 năm, anh đã vươn lên trở thành huyền thoại của đội bóng nước Anh. Bây giờ, Fabregas mới đang trong mùa giải thứ hai với Barca, sau khi tái hợp ngôi nhà tinh thần của mình vào năm 2011 với mức phí ước tính khoảnh 30 triệu bảng từ một cuộc đàm phán kéo dài lê thê.

Không phải mọi chuyện lúc nào cũng "thuận buồm xuôi gió" với tiền về gốc Catalunya từ khi anh trở về. Một bộ phận CĐV tại Nou Camp từng huýt sáo la ó Fabregas. Anh cũng gặp khó khăn khi phải ngồi ngoài trong một số trận đấu lớn, thứ vốn là động lực thúc đẩy anh rời Arsenal ngày trước. Tất cả nguyên nhân đó làm bùng lên câu hỏi về tương lai Fabregas.

Nhưng với 2 chức vô địch châu Âu và 1 World Cup trong hành trang của mình, không có gì khiến tôi nghi ngờ Fabregas vẫn có thể đóng góp nhiều hơn cho đội bóng thời niên thiếu của mình, ít nhất là ở mùa giải sắp tới. Ai biết được điều gì sẽ xảy ra sau đó, nhưng hiện tại Cesc Fabregas sẽ không đi đâu hết.

Đó là tin xấu đối với tất cả những người hâm mộ Arsenal, những người đã hy vọng được chứng kiến hàng tiền vệ với Fabregas, Jack Wilshere và Santi Cazorla chơi cùng nhau. Và dĩ nhiên, đó cũng là nỗi thất vọng với những ai đang chờ đợi Fabregas tái hợp cùng đồng đội cũ Robin van Persie dưới màu áo M.U.

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Cesc Fabregas , F4 , M.U , Man Utd , M.U mua Fabregas , Bóng đá quốc tế , Barca