"Em hút ma túy cho đỡ đau tay"
Thứ năm, 08/11/2012 14:58

Khi được hỏi về số ma túy cỏ đó, Hùng nói là: em bị chém đứt bàn tay và bàn chân vừa mới làm phẫu thuật nối lại, nên mua cái này về hút cho đỡ đau (!??).

 Cùng với những vết xăm trổ đầy mình, Hùng (đối tượng phanh ngực áo) đã có ba tiền án

Cùng với những vết xăm trổ đầy mình, Hùng (đối tượng phanh ngực áo) đã có ba tiền án

Vào hồi 15h ngày 6/11, tổ công tác Y6/141 đóng chốt làm nhiệm vụ trên tuyến phố Hàng Bài, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, phát hiện nam thanh niên điều khiển xe máy SH, BKS:  30 – H3 6917, phạm luật giao thông, có nhiều biểu hiện khả nghi. Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện thấy hai điếu thuốc lá màu trắng, bên trong có chứa  ma túy dạng cỏ, đã sử dụng, được để lẫn cùng các điếu thuốc khác. Ngay lập tức đối tượng khai nhận đó là số ma túy cỏ mà y mua về để sử dụng.

Được biết đối tượng tên là: Nguyễn Anh Hùng ( SN: 1972, HKTT:  Ngõ 26, phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), đã từng có ba tiền án về tội  cố ý gây thương tích. Khi được hỏi về số ma túy cỏ đó, Hùng nói là: em bị chém đứt bàn tay và bàn chân vừa mới làm phẫu thuật nối lại, nên mua cái này về hút cho đỡ đau (!??). Không chỉ có ma túy cỏ trong người mà Hùng còn không xuất trình được bất cứ giấy tờ gì về chiếc xe.

 Ma túy cỏ thường được các đối tượng ngụy trang dưới dạng thuốc lá như thế này, để hòng qua mắt cơ quan chức năng

Trước những lời khai của đối tượng có nhiều nghi vấn, tổ công tác đã phối hợp cùng  CA phường Hàng Bài đưa đối tượng về trụ sở  để tiếp tục khai thác, lãm rõ sự việc. Ma túy cỏ (cần sa, thảo mộc xay nhỏ) được giới chơi rất chuộng vì dễ sử dụng và cũng dễ qua mặt cơ quan chức năng. Nếu sử dụng cần sa, “ma túy cỏ”, hoặc các chất gây ảo giác giống cần sa, sẽ có cảm giác “du hành” mất trọng lượng cơ thể, giảm khả năng phân biệt giữa bản thân và môi trường bên ngoài, tư duy quay về nội tâm,  đang vận hành xe mà cứ tưởng như ngồi ở nhà, lúc này có thể đâm trực diện vào người, phương tiện lưu thông hoặc đâm vào gốc cây, nhà ven đường, cột điện, lao xuống vực sâu mà người lái xe không hề biết.

PLXH
Tag: Nhật ký 141 , 141 , Tòa tuyên án , Ma túy , Ma túy cỏ , An ninh hình sự , Xã hội