Elly Trần bức xúc khi bị cho 'mang thai hộ', nói dối chuyện sinh con
Thứ ba, 14/10/2014 13:46

Elly Trần bức xúc khi bị cho 'mang thai hộ', nói dối chuyện sinh con và người bạn chí cốt chính là cha đẻ của em bé.

Elly Trần bức xúc khi bị cho 'mang thai hộ', nói dối chuyện sinh con

Elly Trần bức xúc khi bị cho 'mang thai hộ', nói dối chuyện sinh con

Nổi tiếng với đường cong nóng bỏng, thân hình gợi cảm và vòng 1 “khủng” nhưng Elly Trần rất kín đáo trong việc chia sẻ chuyện tình cảm. Người đẹp siêu vòng 1 tuyên bố do đi nhiều quá nên chưa có bạn trai. Tuy nhiên sau một thời gian hoạt động tại Thái và Việt Nam, chân dài bỗng nhiên “bốc hơi” không lý do khiến nhiều fan đặt câu hỏi. Qua những gì chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy Elly đã quay lại cuộc sống bình dị. Không ít hình ảnh cô trong vai trò nội trợ khiến nhiều người dò đoán khả năng người đẹp đã rút lui khỏi showbiz.

elly-tran-noi-doi-co-con-0

Elly khoe con gái đáng yêu 2 tháng tuổi

Tuy nhiên mới đây cô người mẫu ảnh bỗng dưng lên tiếng xác nhận đã có con hơn hai tháng với bạn trai Tây, bé gái mũm mĩm đáng yêu và có nhiều nét đẹp của mẹ. Điều này gây shock cho nhiều khán giả khi Elly giấu nhẹm chuyện bầu bí, khi được hỏi cô chỉ trả lời rất mập mờ khiến nghi án có thai càng thêm phần vô căn cứ.

Mới đây trên trang cá nhân, Elly Trần khẳng định việc mình mang thai và sinh bé Cadie là sự thật và "cảnh cáo" những ai "muốn lôi Cadie vào những trò lố bịch" cô nhất định sẽ "vì con mà bất chấp".

elly-tran-noi-doi-co-con-3

"Phàm ở đời người ta thường có một tính rất xấu, đó là những cái mình không làm được, mà người khác làm được thì sẽ cho là hi hữu, là vô lý, là bất thường.

Thật ra, hồi còn trẻ trâu non dại , mình cũng đã từng có tính xấu đó. Nhưng may mắn mình đã nhận ra rằng sự hiếu thắng và đố kỵ của tuổi trẻ ko làm ta lớn hơn đưoc, mình tập bỏ đi những góc nhìn nhỏ nhen , tiểu tiết và ti tiện, và khi thấy ai đó làm được điều gì khó, hoặc mới lạ, mình đã nhìn theo hướng tích cực rằng "chà, thì ra là cũng có người làm được, nghĩa là không phải không thể, mình phải cố gắng hơn mới được". Và mình đã làm được nhiều hơn mình nghĩ.

Những ngày này, newfeed fb dẫn link mình đến nhiều tag. 95% mọi người đã dành thiện cảm cho bé Cadie, là một người mẹ, mình rất xúc động và cảm kích vì điều đó.

elly-tran-noi-doi-co-con-2

Elly Trần bức xúc khi nhiều người cho rằng cô mang thai hộ và bé Cadie không phải con Elly Trần

Tuy nhiên, vẫn có những kẻ ngồi suy diễn rằng mình cho mang thai hộ, rằng Cadie không phải con mình, vì cho rằng phụ nữ sinh đẻ thì không thể như mình được, họ còn lấy hình mình đi xem show DJ để quả quyết rằng gái đẻ không ai dám ăn mặc như thế, còn nói luôn thằng bạn chí cốt của mình là cha Cadie...

Đấy, vấn đề là ở chỗ đó.

Bản thân mình làm giải trí thì đã quá quen với việc đồn nhảm, nhưng một khi ai đó đã muốn lôi Cadie vào những trò lố bịch thì hãy cẩn thận với mẹ nó nhé. Mẹ có thể vì con mà bất chấp đấy".

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: elly tran , elly tran co con , con gai elly tran , hotgirl elly tran , elly tran khoe con gai , tin , bao