Dương Tử Quỳnh vội vàng trở về Malaysia để dự đám tang của cha
Thứ bảy, 08/11/2014 10:54

Mới đây, diễn viên nữ gạo cội trong các vai hành động Dương Tử Quỳnh đã vội vã trở về Malaysia để dự đám tang cha của cô.

Dương Tử Quỳnh vội vàng trở về Malaysia để dự đám tang của cha

Dương Tử Quỳnh vội vàng trở về Malaysia để dự đám tang của cha

Ngôi sao điện ảnh quốc tế Dương Tử Quỳnh cảm thấy đau buồn trước sự mất mát của người thân. Cô cũng chia sẻ, cha của cô đã đi rất thanh thản ở tuổi 89 năm, theo nguyện vọng của cha cô, tang lễ của ông được gia đình tổ chức tại nhà tang lễ RBI địa phương. Chia sẻ niềm đau buồn, Dương Tử Quỳnh ca ngợi cha của cô là một người cha tốt, ông luôn tôn trọng mọi ước mơ của con  và không bao giờ muốn các con phải đi theo sự sắp đặt của mình khi ông trở thành một luật sư co tiếng. Dương Tử Quỳnh cũng chia sẻ, chính cha cô là người có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp diễ xuất của cô, ông  luôn tạo niềm tin, động viên và ủng hộ cô. Cô nói: "cha là quan trọng nhất trong cuộc sống thật của tôi".

duong-tu-quynh

Dương Tử Quỳnh và người thân trong gia đình.

Được biết, trong thời gian này Dương Tử Quỳnh đang thực hiện quay Strike chương trình truyền hình tại Hungary, cô ngừng công việc lại sau khi nghe tin buồn từ gia đình, Dương Tử Quỳnh nói: "Đối với công việc thì cũng rất quan trọng với tôi, nhưng gia đình và người thân vẫn là điều tuyệt vời nhất và cần ưu tiên. Về phía công ty, mọi người cũng hiểu và đồng cảm, khi xử lý công việc gia đình ổn thỏa tôi sẽ trở lại làm việc".

 Cha của Dương Tử Quỳnh là một luật sư giỏi và có tiếng trong nước, đám tang của ông thậm chí được các lãnh đạo Malaysia gửi lời chia buồn đến gia đình. 

Tuấn Nguyễn (Sina) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Dương Tử Quỳnh , dam tang , Dương Tử Quỳnh du da tang , ngoa ho tang long , sao hoa ngu , tin , bao