Dương Cẩm Lynh livestream bật khóc nức nở sau khi bị chặn đường đòi nợ, tiết lộ bị cắt hợp đồng vì scandal
Thứ ba, 10/01/2023 10:04

Dương Cẩm Lynh cho biết cô vừa bị cắt vai và hủy hợp đồng event, thiệt hại hơn 100 triệu đồng, sau khi chủ nợ tung video "bóc phốt".

Vào tối ngày 7/1 và sáng ngày 8/1 trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video quay lại cảnh Dương Cẩm Lynh bị một nhóm người đứng chặn ở trước cổng chung cư để đòi nợ. Chiều ngày 9/1 nữ diễn viên đã phát sóng trực tiếp trên trang cá nhân để "một lần nói hết" về ồn ào quỵt nợ.

dcl

Mở đầu livestream, cô phân trần: "Lynh cũng mới thức nguyên đêm qua nên giọng cũng không ổn lắm, cũng mới khóc xong nữa. Lynh lên live này vì Lynh tôn trọng sự yêu quý của mọi người, sự yêu thương của khán giả và fan của Lynh, những người yêu thương và bảo vệ cho Lynh nữa. Hồi tối qua Lynh về Lynh thấy và Lynh đã live trên TikTok rồi, nhưng mà TikTok không có lưu lại. Nên bây giờ Lynh sẽ nói lại câu chuyện nợ nần mà đang lan truyền clip Lynh bị đòi nợ trước cổng chung cư nơi Lynh đang ở".

Dương Cẩm Lynh khóc, bày tỏ sự bức xúc khi bị "dồn vào đường cùng". Cô cho biết sáng nay theo kế hoạch, cô lên đoàn làm phim từ 5h chờ quay nhưng phút cuối được nhà sản xuất gọi lên thông báo hủy vai. "15 năm làm nghề, đây là lần đầu tiên tôi bị cắt hợp đồng vì những lùm xùm nợ nần", cô nói. Hợp đồng này trị giá hơn 100 triệu đồng, đáng lẽ được giải ngân trong ngày để cô kịp thanh toán một phần nợ nần. Cô cho biết thêm một thỏa thuận dự event khác với chi phí khoảng 60 triệu đồng cũng bị hủy.

Diễn viên cho biết hai hợp đồng là hy vọng lớn nhất của cô vào thời gian này để trả nợ và lo cho gia đình. Cô thấy đau khổ, thất vọng vì mất danh tiếng, tiền bạc, không có cơ hội tìm dự án mới vì chỉ một tuần nữa là Tết.

Về khoản nợ phải trả trong tháng 1, cô vô cùng lo lắng vì sát ngày vẫn chưa gom đủ tiền nên đã nhờ một người để vay tiền trả trước cho T. Tuy nhiên đến ngày hẹn cô đã bị "bùng hẹn": "Lynh có hứa và sai hẹn, ngày 3 Lynh không có chuyển và bị người đó từ chối một phát là Lynh bấn loạn luôn. Lynh có khóa máy đúng một ngày đó, Lynh đang livestream bán hàng mà xong Lynh mở máy lên không biết hẹn thế nào nữa. Thì Lynh mới kêu trợ lý của Lynh trong lúc đó Lynh vẫn bán hàng, còn trợ lý vẫn nhắn tin qua lại với bạn đó".

dlc

Dương Cẩm Lynh không dám hứa hẹn trước với chủ nợ mà chỉ nhắn tin cầu xin: "T ơi chị stress quá, đến ngày hẹn chị lại có chuyện nữa chị xin em, chị muốn buông xuôi em ơi. Nhưng chị còn hai đứa con nữa, không thể nào buông xuôi được, cũng không thể thất hứa với nhiều người được". Nữ diễn viên nói thêm: "Bản thân mình cũng thấy nhục chứ, mình cũng thấy mình là một người đi ra đường làm ăn cũng có tên tuổi, sự yêu quý và tin tưởng của mọi người. Lynh không trả lời tin nhắn đó nữa, Lynh mới mở Facebook lên thì thấy bạn ấy đã phốt Lynh rồi".

Ngày 5/1 trợ lý của nữ diễn viên đã chủ động nhắn tin cho T: "Em ơi, em phốt chi tội nghiệp chị ấy đang làm diễn viên, đang nhờ những cái hợp đồng, nhờ sự yêu mến của mọi người. Để chị ấy đi làm đi có tiền đi rồi trả cho em từ đây tới Tết. Chị là người book show chị sẽ trả cho em số tiền đó". Sau tin nhắn đó Dương Cẩm Lynh tự nhủ phải cố gắng qua tuần có tiền để chuyển T 20 triệu. Người đẹp chia sẻ cô còn nợ một số người chứ không phải một mình T: "Một tháng Lynh phải có khoảng 200 triệu để còn chia đều cho mọi người, để ai cũng thấy được sự thiện chí mà Lynh trả 10 hay 20 triệu cũng được. Riêng T là Lynh trả 60 triệu, rất nhiều trong những người Lynh đang thiếu đang tạo điều kiện cho Lynh quay lại từ đầu và làm lại cuộc sống".

Người đẹp nhớ lại về cảm giác lúc đó: "Bản thân Lynh đã hết hồn, vì khi người ta đã bóc phốt trên mạng và dùng lời lẽ kinh khủng Lynh đọc rất giận. Nhưng mà Lynh không có đôi co qua lại. Thật sự bản thân làm nghề diễn viên mà bị nói như vây cảm thấy mất danh dự không còn gì nữa. Khi gặp người đó mình rất sợ và khi đó đang dắt con, Lynh không muốn để con chứng kiến cảnh to tiếng hay mẹ bị đòi nợ.

Lúc đó mình mới hỏi: "Ủa em qua đây làm gì?", giống như bạn ấy đã ngồi canh rồi hay sao ấy. Không nhắn tin, gọi điện thoại chỉ có sau tin nhắn xin lỗi. Sau đó Lynh dắt con đi ra và nói: "Em muốn làm gì chị thì làm, chứ chị bây giờ không có tiền ở đây, chị còn dắt con chị ra ngoài và đi làm nữa. Có tiền chị chuyển liền".

Cô nói về kế hoạch trả nợ với T: "Lynh có nói trong Tết này sẽ có khả năng trả 20 triệu, rồi qua Tết Lynh sẽ trả 90 triệu còn lại trong hai tháng để cho hết khoản đó. Sau đó Lynh sẽ tiếp tục trả phần 200 triệu của anh của T. Đó là 200 triệu gốc và 40 triệu phần lãi, người ta đã oke thì Lynh sẵn sàng trả 240 triệu cũng cho Lynh vài tháng chứ Lynh không thể nào để Lynh lập tức trả hết".

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/duong-cam-lynh-livestream-bat-khoc-nuc-no-sau-khi-bi-chan-duong.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/duong-cam-lynh-livestream-bat-khoc-nuc-no-sau-khi-bi-chan-duong-doi-no-tiet-lo-bi-cat-hop-dong-vi-scandal.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Dương Cẩm Lynh , sao việt