Đuổi bắt cướp kinh hoàng như phim giữa trung tâm TP. HCM
Thứ hai, 17/09/2012 15:31

Sau khi đâm trọng thương nạn nhân và 1 chiến sĩ công an, tên cướp dùng dao uy hiếp người đi đường nhằm cướp xe tẩu thoát nhưng cuối cùng cũng bị bắt giữ.

3 chiếc xe máy ngã ngổn ngang tại hiện trường vụ cướp

3 chiếc xe máy ngã ngổn ngang tại hiện trường vụ cướp

Vụ cướp kinh hoàng xảy ra vào khoảng 11h ngày 17/9 trên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình-TP.HCM.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, đôi nam nữ đi trên xe tay ga khi lưu thông tới đoạn gần giao lộ Hoàng Hoa Thám – Cộng Hòa thì bị một đối tượng xe gắn máy lưu thông với tốc độ cao áp sát giật giỏ xách.

Đôi nam nữ tri hô “cướp cướp” rồi điều khiển xe máy đâm thẳng vào xe tên cướp khiến cả người và xe cùng ngã lăn ra đường.

Tiếp đến, nam thanh niên cùng tên cướp vật lộn rất quyết liệt và người này bị hắn móc một con dao có chiều dài gần 20 cm đâm nhiều nhát chí mạng vào người.

Các cơ quan chức năng có mặt điều tra hiện trường vụ việc

Cùng lúc đó, một chiến sĩ công an trên đường đi học về đã lao vào hỗ trợ bắt tên cướp hung hãn. Bị truy đuổi, tên cướp tiếp tục dùng dao đâm xối xả vào người chiến sĩ công an khiến anh trọng thương.

Đối tượng cướp giật sau khi bị khống chế (Ảnh: DT)

Trên đường tháo chạy, tên này liên tục dùng dao uy hiếp người dân để cướp xe máy lấy phương tiện trốn chạy. Tuy nhiên, khi đến đoạn trước số nhà 4C đường Đồng Xoài (phường 13) tên cướp đã bị người dân tóm gọn giao cho Công an quận Tân Bình.

NLĐ
Tag: Cướp giật , Cướp tài sản , TP.HCM , An ninh hình sự , Tin 113 , Tòa tuyên án