Dừng tìm kiếm máy bay Malaysia mất tích; Hương Tràm lộ clip thẩm mỹ nóng nhất tuần qua
Chủ nhật, 16/03/2014 13:30

Những thông tin liên tục cập nhật về quá trình tìm kiếm chiếc máy bay Malaysia mất tích trở thành tâm điểm nóng nhất tuần từ 10 - 16/3.

Toàn cảnh cuộc tìm kiếm máy bay Malaysia mất tích

Toàn cảnh cuộc tìm kiếm máy bay Malaysia mất tích

1. Việt Nam dừng tìm kiếm máy bay Malaysia bị mất tích

Chiều 15/3, lãnh đạo Bộ Quốc phòng công bố quyết định dừng tìm kiếm máy bay MH370 ở lãnh hải Việt Nam, sau 7 ngày chiếc phi cơ của Malaysia bị mất tích. Trước đó, ông Nguyễn Hồng Thao, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Malaysia thông báo, Thủ tướng Malaysia quyết dừng tìm kiếm máy bay MH370 tại biển Đông. Theo đó, chiếc máy bay này có thể thay đổi đường bay và nhiều khả năng có người can thiệp, chuyển về hướng Tây, khu vực sa mạc Kazakhstan.

Sau khi nghe các cơ quan chức năng, ý kiến các Phó tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân, thượng tướng Đỗ Bá Tỵ - thứ trưởng Bộ Quốc phòng thông báo Việt Nam dừng tìm kiếm chiếc máy bay MH370.

tim-kiem-may-bay161

Máy bay Việt Nam tích cực tham gia tìm kiếm máy bay Malaysia mất tích

Tuy nhiên, theo ông Tỵ, các lực lượng tìm kiếm tạm giữ vị trí cũ để nắm tình hình, đồng thời thông báo cho những nước được cấp phép tìm kiếm rút ra khỏi vùng biển và không phận Việt Nam.

Đánh giá về việc thông tin từ phía Malaysia trong thời gian qua, Trung tướng Võ Văn Tuấn cho rằng, do lực lượng tìm kiếm cứu nạn tiếp nhận một lượng lớn thông tin nên luôn phải lọc ra thông tin chính xác.

2. Clip Hương Tràm lộ vòng 1 trên bàn phẫu thuật thẩm mỹ

Mới đây, trên Youtube đã xuất hiện một đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại quá trình chuẩn bị cho ca phẫu thuật thẩm mỹ của Quán quân The Voice Hương Tràm.

Trong đoạn clip, những hình ảnh bác sĩ đang chụp ảnh lại gương mặt của cô để làm tư liệu, công đoạn y tá đến tháo bông tai hay thậm chí lúc bác sĩ định vị những phần sẽ phẫu thuật trên gương mặt của cô cũng được quay rất rõ ràng.

huong-tram-lo-clip-phau-thuat-tham-my16

Một hình ảnh được cắt ra từ clip

Tuy nhiên, có lẽ vì do sơ suất của người quay đoạn clip mà khi Hương Tràm nằm xuống, một bên gò bổng đảo của nữ ca sĩ đã lộ ra hoàn toàn 100% trước ống kính máy quay. đây có lẽ là lần đâu tiên một đoạn clip ghi lại cảnh phẩu thuật thẩm mỹ của một sao việt bị rò rỉ ra một cách chi tiết và rõ ràng như thế.

Sau đó không lâu, Hương Tràm gửi lời xin lỗi chân thành đến mọi người. Nữ ca sĩ cũng giải thích lý do mình thẩm mỹ là muốn tự tin hơn khi lên sân khấu. Ca sĩ Hương Tràm cũng cho biết thêm, người cố tình tung clip gây bão là một nữ y tá. Có thể nữ y tá này đã cùng tham gia trong cuộc tiểu phẫu của Hương Tràm.

3. Quán quân Next Top Model bị cướp

Sáng 11/3, Công an phường 12, quận 4, TP HCM đã dựng lại hiện trường người mẫu Mâu Thanh Thủy ngã chấn thương đầu sau khi bị hai tên cướp giật túi xách.

Trước đó, khoảng 16h10 ngày 10/3, Mâu Thanh Thủy chạy xe máy trên đường Nguyễn Tất Thành, hướng từ quận 4 về quận 1. Đến đoạn gần cầu Khánh Hội, Thủy bất ngờ bị hai tên cướp vượt lên từ phía sau, áp sát, giật phăng túi xách cô đeo đằng trước. Quán quân Next Top Model 2013 cũng bị ngã, đập đầu xuống đường, bất tỉnh.

mau-thanh-thuy-bi-tai-nan16

Mâu Thanh Thủy trong bệnh viện

Lực lượng thanh niên xung phong và người dân hỗ trợ truy đuổi được một đoạn thì xe bọn cướp bị ngã. Tên cầm lái nhanh chóng dựng xe, rồ ga phóng mất. Mọi người chỉ bắt được kẻ ngồi sau, bàn giao cho công an phường.

4. Ukraine dàn quân đối đầu Nga tại ngôi làng sát Crimea

Binh sĩ Nga với sự hỗ trợ của trực thăng chiến đấu và xe bọc thép vào hôm 15/3 đã đổ bộ vào một ngôi làng nằm sát bán đảo Crimea, trong khi quân đội Ukraine cũng đã dàn quân đối đầu với lực lượng Nga, các quan chức Ukraine tố cáo.

AP cho biết không có báo cáo về đụng độ hay thương vong tại ngôi làng Strilkove (Ukraine), giáp ranh với phía bắc Crimea, trong khi giới quan sát nhận định việc đưa quân vào ngôi làng này là bước đi đầu tiên bên ngoài Crimea của quân đội Nga.

xe-tang-nga16

Xe tăng Ukraine tham gia một cuộc tập trận hôm 14/3 - Ảnh: Reuters

Bộ Ngoại giao Ukraine đã lên tiếng phản đối động thái nói trên, đồng thời cảnh báo Ukraine “có quyền dùng mọi biện pháp cần thiết để ngăn sự xâm lược quân sự của Nga”.

Hoàng Nguyễn - TH (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Máy bay Malaysia mất tích , Clip Hương Tràm thẩm mỹ , Mâu Thanh Thủy bị cướp , Nga , Crimea , Sự kiện tuần qua , Nóng nhất tuần qua