Dùng giày cao gót đánh chết bạn trai
Thứ ba, 11/06/2013 16:03

Cảnh sát bang Houston, Mỹ cho biết đã bắt giữ người phụ nữ 44 tuổi dùng giày cao gót đánh chết bạn trai U50.

Hung khí gây án là đôi giầy cao gót của người phụ nữ 44 tuổi. (Ảnh minh họa).

Hung khí gây án là đôi giầy cao gót của người phụ nữ 44 tuổi. (Ảnh minh họa).

Sự việc xảy ra vào sáng Chủ nhật (9/6). Ana Trujillo, 44 tuổi đã bị bắt giữ và bị buộc tội giết người. Tại hiện trường vụ án, cảnh sát tìm thấy thi thể người đàn ông 59 tuổi nằm sõng soài trên sàn nhà tại một căn hộ cao cấp là nơi sinh sống chủ yếu của các giảng viên trường đại học Houston. Khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân đã bị đâm nhiều nhát vào đầu.

Vào hồi 3h40 phút sáng ngày 9/6, cảnh sát nhận được cuộc điện thoại từ một người dân thuê nhà trong khu căn hộ trên cho biết ở đó xảy ra vụ cãi vã to tiếng ở nhà hàng xóm. Khi có mặt tại căn hộ, cảnh sát gọi cửa thì thấy Trujillo mở cửa. Lúc này cảnh sát nhìn thấy thi thể nạn nhân nằm chết trên sàn nhà.

Ana Trujillo

Hiện danh tính của nạn nhân chưa được tiết lộ. Cảnh sát đã bắt giữ Ana Trujillo ngay tại hiện trường và tiến hành thẩm vấn. Các điều tra viên nghi ngờ hung thủ đã dùng giày cao gót làm phương tiện gây án.

Đây không phải vụ án đầu tiên mà hung khí gây án là giầy cao gót. Vào năm 2011, một người phụ nữ 33 tuổi ở phía bắc nước Anh bị cáo buộc dùng giầy cao gót bổ vào mắt nạn nhân.

Đại Lâm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Giết người , Chém người , Thảm án , Vụ án , Án mạng , Đánh chết người , Giầy cao gót , Mỹ