ĐTVN: Tràn ngập tiếng cười
Thứ tư, 19/09/2012 14:07

3 ngày trước khi bước vào trận đấu giao hữu với Indonesia, ĐTVN thoải mái về măt tinh thần khi tiếng cười ngập tràn trong lòng đội tuyển.

Công Vinh

Công Vinh

Chùm ảnh: ĐTVN-Một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ

Tiếng cười ngập tràn trong buổi tập sáng nay của ĐTVN. Ảnh: ĐỨC CƯỜNG

Khác với những buổi tập trước đây, sáng ngày 19/9 thay vì tập trung rèn chiến thuật, HLV Phan Thanh Hùng quyết định thay đổi kế hoạch khi đẩy những bài tập phối hợp tâng bóng theo nhóm. Chính điều này đã khiến cho các cầu thủ được bữa cười no nê.

HLV Phan Thanh Hùng bảo rằng, suốt mất ngày qua, nhiều cầu thủ có dấu hiệu căng cứng nên ông quyết định thay đổi kế hoạch để các cầu thủ được sảng khoái, kích thích tinh thần trước vào bước vào giai đoạn quan trọng sắp tới.

 
Trước khi bước vào buổi tập sáng 19/9, các nhóm được chia tập với nhau thể hiện sự quyết tâm cao để "qua mặt" các nhóm khác.


Vừa nắm tay rồng rắn, vừa tâng bóng. Bài tập mới lạ này bỗng dưng tạo nên hiệu ứng tức thì khi tiếng cười ngập tràn ở đội tuyển.


Sau khi thực hiện xong "bài thi" của nhóm mình, các cầu thủ được bữa cười no nê khi chứng kiến nhóm đối phương thực hiện cách vừa nắm chặt tay nhau để tâng bóng.


Ở ĐTVN, tiền đạo Việt Thắng được xem là cây hài số một. Sở dĩ Thắng "bế" được nhận danh hiệu này là bởi anh thường xuyên pha trò và "chém gió" mệt nghỉ.


Sau 2 trận đấu với Malaysia, Indonesia, Công Vinh về nước và bị sụt cân. Sáng 19.9, Công Vnh cười tươi như hoa và bảo rằng anh đang sung sức cho trận gặp Indonesia sắp tới.


Sỹ Cường, Văn Phong, những cầu thủ vốn ít bộc lộ cảm xúc trên sân cỏ, nhưng cũng không thể nhịn được cười khi xem các đồng đội tập.


Lần đầu tiên kể từ ngày lên tập trung đội tuyển ở đợt này, tiếng cười lại ngập tràn nhiều đến như thế trong
 buổi tập sáng nay


Khác với những HLV ngoại trước đây, ông Hùng rất hiểu tâm lý cầu thủ. Khi nhận thấy học trò có dấu hiệu căng cứng, ngay lập tức ông thầy người Đà Nẵng thay đổi bài tập để đem lại tiếng cười, niềm vui cho đội tuyển. Được tập luyện trong môi trường thoải mái, cởi mở giúp các cầu thủ luôn hứng thú khi bước ra sân.

 

BongdaPlus
Tag: ĐTVN , Đội tuyển Việt Nam , Phan Thanh Hùng , Công Vinh , Bóng đá Việt Nam