ĐTVN – Arsenal (19h 17/7): Lấy sức nhàn chống kẻ địch mệt mỏi
Thứ tư, 17/07/2013 00:32

ĐTVN có ưu thế rất lớn về thể lực trước cuộc đọ sức với đội bóng đến từ giải Ngoại hạng Anh.

Các cầu thủ Việt Nam đang rất quyết tâm cho trận đấu với Arsenal

Các cầu thủ Việt Nam đang rất quyết tâm cho trận đấu với Arsenal

Chiều tối nay, trận đấu được NHM bóng đá Việt Nam mong đợi suốt nhiều ngày qua sẽ diễn ra, ĐTVN đối đầu với Arsenal. Khỏi phải nói cũng biết sức nóng từ trận cầu này bởi nhiều ngày qua thông tin về CLB Arsenal tràn ngập trên các mặt báo. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ có thể thấy rằng đa phần thông tin đều chỉ tập trung vào các vấn đề bên ngoài chuyên môn như chuyện ăn ở, giao lưu của các chàng Pháo thủ.

Kể từ khi đặt chân đến Hà Nội, HLV Wenger cùng các học trò gần như kín đặc lịch thăm quan, giao lưu với người hâm mộ và chỉ có được hai buổi tập ngắn vào sáng và chiều hôm qua. Đó là chưa kể đến việc trước đó Arsenal đã trải qua một chuyến bay dài từ Indonesia sang Việt Nam ngay sau trận đấu với ĐT các ngôi sao Indonesia.

Nhìn vào thời gian biểu như trên, rõ ràng thể lực của các cầu thủ Arsenal đã bị bào mòn rất nhiều. Đây chắc chắn là một lợi thế không nhỏ với ĐTVN khi các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc có được sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng. ĐTVN trong trận đối đầu với Arsenal sẽ bao gồm hầu hết những tên tuổi lẫy lừng như Công Vinh, Trọng Hoàng, Minh Phương, Tấn Tài, Văn Quyết, Quang Thanh, Dương Hồng Sơn, Văn Nhiên, Anh Đức.

Walcott, một trong những ngôi sao được chú ý nhất trong đội hình Arsenal

Cộng thêm lợi thế sân nhà cùng sự cuồng nhiệt của chảo lửa Mỹ Đình, giới chuyên môn đang hi vọng vào một kết quả khả quan cho đội bóng của tướng Phúc. Thế nhưng, dù có cộng tất cả các lợi thế và hi vọng lại, chúng ta vẫn không thể phủ nhận một điều rằng Arsenal ở một đẳng cấp quá cao so với ĐTVN.

Dẫn chứng thì có thể nhìn cách Pháo thủ hạ ĐT các ngôi sao Indonesia tới 7 bàn không gỡ dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất là có thể hiểu được phần nào. Ở trận đấu vào tối nay với ĐTVN, HLV Wenger chắc chắn cũng sẽ tạo điều kiện để các nhân tố trẻ được thể hiện nhằm tìm ra những sự bổ sung cho đội 1 trong mùa giải mới.

Dẫu vậy, với việc mỗi bên được thay tới 8 cầu thủ, NHM vẫn có cơ hội chứng kiến hết những ngôi sao sáng giá nhất mà HLV Wenger mang đến Việt Nam như Mertesacker, Arteta, Ramsey, Chamberlain, Walcott, Koscielny, Podolski, Rosicky, Bacary Sagna hay Olivier Giroud.

Arsenal vốn được biết đến như là một trong những đội bóng chơi tấn công quyến rũ nhất tại giải Ngoại hạng Anh và tất nhiên NHM mong chờ một màn trình diễn ấn tượng từ các chàng pháo thủ. Về phần mình, ĐTVN chắc chắn cũng sẽ thi đấu với hơn 100% phong độ bởi cơ hội đối đầu với một đối bóng tầm cỡ như Arsenal không phải lúc nào cũng đến.

Dự đoán: 0-4

Đội hình dự kiến:

ĐTVN: Hồng Sơn; Văn Nhiên, Quang Thanh, Phước Tứ, Gia Từ; Tấn Tài, Thành Lương, Minh Phương, Văn Quyết; Công Vinh, Anh Đức.

Arsenal: Fabianski; Gibbs, Mertesacker, Miquel, Jenkinson; Arteta, Ramsey; Rosicky, Chamberlain, Walcott; Podolski.

Hữu Tình

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Việt Nam - Arsenal , Arsenal - Việt NAm , ĐTVN - Arsenal , SVĐ Mỹ Đình , Bóng đá trong nước , Giao hữu , Pháo thủ , Wenger