Dortmund - Real: Kền kền "rụng cánh"
Thứ tư, 24/04/2013 23:58

Real đã nối bước Barca để rồi phải nhận một thảm bại trên đất Đức.

Dortmund vs Real

Dortmund vs Real

Trận đấu kết thúc với tỉ số 4-1 nghiêng về Dortmund.

Hiệp 2 sẽ có 4 phút bù giờ

89': Ronaldo vừa có pha thoát xuống dứt điểm khá nhanh nhưng người gác đền bên phía Dortmund còn nhanh hơn. Chưa có cú đúp cho CR7.

83': Đội chủ nhà cũng có liên tiếp 2 sự thay đổi người khi Piszczek và Blaszczykowski rời sân để nhường chỗ cho Kehl và Grosskreutz.

80': Kaka vào sân thay cho Alonso

78': Lewandowski vừa có một cú sút kỹ thuật từ ngoài vòng cấm nhưng thủ thành Lopez đã chơi tốt trong tình huống này.

75': Đội bóng áo trắng không còn gì để mất và buộc phải dâng cao đội hình nếu muốn tìm kiếm thêm bàn thắng.

71': Real có 2 sự thay đổi người khi Higuain và Modric phải rời sân để nhường chỗ cho Benzema và Di Maria.

VÀOOOOOOO 67': Alonso phạm lỗi với một cầu thủ chủ nhà trong vòng cấm và Lewandowski  một lần nữa hạ gục thủ thành Diego Lopez.

63': Ramos vừa có pha đánh đầu cận thành sau pha đá phạt của Alonso nhưng thủ thành Weidenfeller vẫn chơi cực kỳ tập trung.

61': Gundogan suýt chút nữa giúp Dortmund có được bàn thắng thứ 4 sau pha solo và dứt điểm quyết đoán.

VÀOOOOOOO 55': Lewandowski đã có một pha xoay sở và dứt điểm quyết đoán nâng tỉ số lên 3-1.

VÀOOOOOOO 50': Lewandowski một lần nữa khiến Real phải ôm hận khi ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Dortmund ở ngay đầu hiệp 2 ở một tình huống khá nhạy cảm.

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số tạm thời là 1-1

VÀOOOOOOO 43': Ronaldo đã giúp Rela san bằng cách biệt sau đường chuyền dọn cỗ của Higuain. Sai lầm trong tình huống này thuộc về Hummels khi trung vệ của ĐT Đức đã để mất bóng rất nguy hiểm.

40': Coentrao xoay sở khéo léo trong vòng cấm đội chủ nhà nhưng đường chuyền của tuyển thủ người Bồ lại đi lên nóc lưới.

37': Thế trận đang diễn ra không thực sự hấp dẫn và thiếu những tình huống xử lý đẳng cấp cấp của cầu thủ 2 đội.

32': Blaszczykowski bên phía đội chủ nhà vừa có pha đi bóng đầy sức mạnh xộc thẳng vào vòng cấm nhưng lại không thể vượt qua được Pepe.

31': Tốc độ của trận đấu không quá cao và Dortmund vẫn đang đội có được độ sắc nét trong lối chơi.

27': Dortmund vừa có một pha phối hợp khá đẹp mắt ở trung lộ nhưng đường chuyền cuối cùng lại không vượt qua được hậu vệ áo trắng.

24': Ronaldo vừa có cú sút phạt tương đối tốt nhưng Weidenfeller đã chơi rất tập trung. Ngay sau đó, Dortmund có câu trả lời bằng pha lên bóng tốc độ nhưng đáng tiếc là không có chân sút áo vàng nào có được pha dứt điểm thực sự.

20': Những đợt lên bóng của Real vẫn đang khá rời rạc, thiếu sự sắc nét cần thiết. Có lẽ các cầu thủ áo trắng vẫn chưa hết sốc trước bàn thua từ quá sớm.

16': Các CĐV của Dortmund đang rất hưng phấn trên các khán đài. Dortmund thậm chí còn mở tỉ số sớm hơn cả Bayerrn vào đêm qua. Cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất bên phía Real là Ronaldo vẫn đang bị phong tỏa chặt chẽ.

12': Real vẫn đang gặp khó khăn trong việc triển khai tấn công. Liệu kịch bản của trận bán kết 1 giữa Bayern và Barca có lặp lại?

VÀOOOOOOO 8': Lewandowski vừa làm tung lưới Real. Trước đó phải kể đến pha đi bóng quyết tâm rồi chuyền vào như đặt của Gotze để tiền đạo người Ba Lan lập công.

6': Cơ hội đầu tiên thuộc về Dortmund khi Reus sút bóng trúng người Lopez trong vòng cấm sau nỗ lực đi bóng ở trung lộ.

3': Dortmund đang là đội nhập cuộc chủ động hơn trong khi Real vẫn tỏ ra khá thận trọng.

1h45: Trận đấu chính thức được bắt đầu, Real là đội giao bóng trước

Đội hình ra sân:

Dortmund (4-2-3-1): Weidenfeller; Piszczek, Hummels, Subotic, Schmelzer; Kehl, Gundogan; Blaszczykowski, Reus, Gotze; Lewandowski.

Dự bị: Langerak, Kehl, Leitner, Sahin, Grosskreutz, Schieber, Santana.

Real (4-2-3-1): Diego Lopez; Ramos, Varane, Pepe, Coentrao; Khedira, Xabi Alonso; Modric, Ozil, Ronaldo; Higuain.

Dự bị: Casillas, Di Maria, Kaka, Benzema, Albiol, Callejon, Nacho.

XEM BÀI BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN ĐẤU TẠI ĐÂY

Bạn có biết?

Borussia Dortmund đã có một thành tích đối đầu áp đảo Real Madrid tại vòng bảng mùa này. Họ đánh bại Kền kền trắng 2-1 trên sân nhà và hòa trên thế thắng với tỉ số 2-2 trên sân khách.

Tiền vệ Nuri Sahin đã trải qua một mùa giải ở Santiago Bernabeu và một thời gian ngắn cho mượn tại Liverpool trước khi quay trở về BVB hồi tháng Một.

Đội bóng mà ông Jurgen Klopp đang dẫn dắt là đội bóng duy nhất vẫn bất bại ở giải đấu này, sau khi hạ đẹp Malaga ở vòng trước.

Real Madrid chỉ thắng có một lần duy nhất trong tổng số 24 chuyến làm khách đến Đức. Năm ngoái, họ cũng phải rời khỏi Champions League bởi một đội bóng đến từ Bundesliga.

Cristiano Ronaldo đã ghi 11 bàn tại Champions League mùa này. Anh cần ba bàn nữa để cân bằng với thành tích năm ngoái của Lionel Messi.

Lực lượng

Dortmund: Đội hình mạnh nhất.

Real: Arbeloa bị treo giò. Marcelo vắng mặt vì chấn thương.

Dự đoán: 2-2

Hữu Tình

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Trực tiếp Dortmund - Real , Trực tiếp bóng đá , Dortmund - Real , Bán kết champions League , bán kết C1 , Bóng đá quốc tế