Donghae vẫn khóc mỗi khi nhận giải thưởng
Thứ ba, 21/02/2012 17:00

Thành viên nhạy cảm của Super Junior Donghae đã thú nhận và chia sẻ rằng mỗi khi nhận được một giải thưởng, anh đều không thể kiềm chế được những giọt nước mắt.

Mới đây, Donghae đã tham gia một buổi chụp hình và phỏng vấn với tạp chí thời trang nổi tiếng ELLE Girl số tháng 3. Trong suốt buổi làm việc với ELLE Girl, Donghae đã tâm sự rất nhiều những câu chuyện xoay quanh sự nổi tiếng và mức độ ảnh hưởng toàn cầu của "ông vua của làn sóng Hallyu" Super Junior.

"Tôi nghĩ sự phổ biến của làn sóng Kpop sẽ còn tiếp tục tăng," Donghae chia sẻ: "Chúng tôi liên tục nhận được những lời mời, những lời yêu cầu từ các fan ở khắp nơi trên thế giới như Chile, Australia, nhưng thật xin lỗi vì chúng tôi vẫn chưa thể tới gặp họ được. Giá mà chúng tôi có thể dành trọn vẹn 1 năm chỉ để đem Super Show (chuyến lưu diễn thường năm của các chàng trai Super Junior) World Tour đến với các fan của chúng tôi ở khắp nơi trên thế giới."

Donghae tiếp tục tâm sự: “Thực sự đến giờ tôi vẫn không thể kiềm chế được những giọt nước mắt mỗi khi nhận được một giải thưởng nào đó. Các thành viên đã hứa rằng sẽ luôn cố gắng, nỗ lực làm việc thật chăm chỉ để không chỉ xứng đáng với những giải thưởng đó, mà còn nhận thêm nhiều giải thưởng, lập thêm nhiều kỉ lục nữa mà chỉ Super Junior mới có thể làm được. Và tôi cảm thấy thật hạnh phúc khi có thể sống và làm việc với lời hứa đó ."

Tạp chí ELLE Girl với sự xuất hiện của Donghae sẽ được phát hành vào tháng 3 tới.

Jae (Theo AK)
Tag: Elle , Super Junior , Donghae , Chuyện của sao , Sao Hàn Quốc