Đối tượng giáp mặt 141 vẫn "giật lắc điên cuồng"
Thứ sáu, 25/10/2013 09:24

Bị bắt giữ vì mang theo ma túy, người đàn ông vừa khai vừa “lắc lư” trong tình trạng ngáo đá.

Đối tượng Nguyễn Xuân Huyên

Đối tượng Nguyễn Xuân Huyên

Sự việc xảy ra vào khoảng 22h đêm ngày 23/10, tại nút giao thông Tây Sơn - Nguyễn Lương Bằng (Đống Đa, Hà Nội). Vào lúc này, tổ công tác Y5/KH141 Công an TP đang ứng trực làm nhiệm vụ tại  đây.

Khi thấy một người đàn ông điều khiển xe máy Honda mang BKS 29P1 - 7428 đang lưu thông trên đường Nguyễn Lương Bằng hướng đi Xã Đàn có biểu hiện nghi vấn, tổ Y5 đã ra tín hiệu dừng xe để yêu cầu kiểm tra.

Chiếc xe máy do đối tượng điều khiển

Khi đang trong khu vực chốt, lợi dụng đêm tối, người đàn ông này vội thò tay vào túi quần rồi rút ra và thả một gói nilong nhỏ xuống nền đường. Tuy nhiên, hành vi này không lọt khỏi tầm kiểm soát của lực lượng làm nhiệm vụ.

Biết không thể chối tội, người này đã thừa nhận gói nilong bên trong chứa hạt tinh thể màu trắng là ma túy dạng đá. “Em vừa mua gói đá này ở gần đây với giá 500 nghìn đồng để mang về sử dụng”. Vừa nói, đối tượng vừa gật gù, thi thoảng lại “ngủ gật” và nói đứt đoạn.

Một cán bộ CSHS cho biết, có thể đối tượng đang “ngáo đá” (ảo giác sau khi sử dụng ma túy dạng đá).

Tang vật được niêm phong

Cũng tại chốt 141, danh tính đối tượng nhanh chóng được làm rõ. Y là Nguyễn Xuân Huyên (SN 1977, quê ở TP Bắc Giang, hiện đang trú tại phố Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa).

Đối tượng Huyên khai nhận, y vừa “đập đá” xong và đang trên đường mang ma túy về để sử dụng tiếp cho lần sau. Ngay sau đó, Nguyễn Xuân Huyên đã được bàn giao về cơ quan công an để xử lý.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Ma túy đá , 141 Hà Nội , Nhật ký 141 , Clip 141 , Video 141 , Ma túy tổng hợp , Y5/141