Đối tượng đâm chết NSƯT Vũ Mạnh Dũng bị khởi tối về tội giết người
Thứ tư, 19/02/2020 16:54

Chiều 19/2, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Dương Quang Bình và khởi tố vụ án để điều tra về hành vi giết người.

Theo cơ quan công an, đối tượng Dương Quang Bình (43 tuổi, ở ngõ 609 đường Bạch Đằng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) là người đã dùng dao sát hại em vợ trong đêm 18/2. Nạn nhân trong vụ án là Nghệ sỹ Ưu tú (NSƯT) Vũ Mạnh Dũng, Phó đoàn trưởng - Đoàn Ca kịch Nhà hát nhạc Vũ kịch Việt Nam.

Lực lượng chức năng khống chế đối tượng ngáo đá đâm chết người.

Trước đó, vào đêm 18/2, Dương Quang Bình với biểu hiện không bình thường đã la hét, làm náo loạn khu nhà nơi đối tượng này đang sinh sống. Sau khi tự châm lửa đốt chiếc xe máy của mình trước cửa nhà, Dương Quang Bình trèo lên mái tôn nhà em gái.

Tay cầm dao, đối tượng phá mái tôn rồi trèo vào nhà em gái, đâm em rể là NSƯT Vũ Mạnh Dũng làm nạn nhân tử vong. Cả em gái Bình và nhiều cháu nhỏ cũng bị đối tượng khống chế. Ngay sau đó, người dân đã trình báo Công an Hoàn Kiếm.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an Hoàn Kiếm đã khẩn trương triển khai lực lượng tới hiện trường giải cứu các nạn nhân, bắt đối tượng gây án.

Chỉ ít phút sau khi lực lượng công an có mặt tại hiện trường, Dương Quang Bình đã bị khống chế, bắt giữ.

Infonet.vn

Nguồn: https://infonet.vietnamnet.vn/doi-tuong-dam-chet-nsut-vu-manh-dung-bi-khoi-toi-ve-toi-giet-nguoi-pos.. Nguồn: https://infonet.vietnamnet.vn/doi-tuong-dam-chet-nsut-vu-manh-dung-bi-khoi-toi-ve-toi-giet-nguoi-post332750.info

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Ngáo đá , giết người , NSƯT Vũ Mạnh Dũng