Đòi "tình phí" - những chuyện cười ra nước mắt
Thứ năm, 14/11/2013 15:37

Người xưa có câu “yêu nhau xé lụa may quần/ Ghét nhau kể nợ kể nần nhau ra”, điều này quả đúng với những câu chuyện đòi tình phí cười ra nước mắt.

Cạn tình, nhiều người quay ra kiện tụng nhau vì

Cạn tình, nhiều người quay ra kiện tụng nhau vì "xót của" (Ảnh minh họa).

Mới đây, đoạn clip cô gái 9X quay cảnh bạn trai “đại gia” tìm đến tận nhà bắt kê khai quà mà anh này từng tặng cô trong thời gian tán tỉnh quy ra tiền mặt để đòi lại khiến dân mạng tranh cãi kịch liệt. Cô gái sau đó “mặt nặng mày nhẹ” lên trang mạng xã hội kể tội đại gia “chân đất” đã tự tặng rồi tự đòi chứ cô không hám tiền yêu cầu mua. May mắn, mọi thứ dừng lại kịp thời ở việc cô gái chia sẻ trên Facebook. Chính cô đã sau đó xóa clip trên đi. Vụ việc dần bị chìm xuống. Thế nhưng, hắn nhiều người vẫn chưa quên những vụ kiện lôi nhau ra pháp đình để đòi “tình phí” râm ran dư luận.

Hình ảnh người của chàng trai mà cô gái gọi là

Hình ảnh người của chàng trai mà cô gái gọi là "đại gia chân đất" đến tận nhà cô đòi quà.

Truy lùng người cũ để đòi tình phí

Năm 2005, Phạm Anh Tuấn đã có vợ và ba đứa con, sống bằng nghề cho vay nặng lãi và lái xe thường xuyên lui tới quán cà phê của chị Trần Thị Kim L. (ngụ thị xã Ninh Hòa, TP. Nha Trang). Những lần qua lại biết chị L. đã ly hôn nên Tuấn đeo đuổi. “Mưa dầm thấm lâu”, hai người nhanh chóng sống với nhau như vợ chồng. Tuấn chiều chị L. hết mực, luôn ân cần, chăm sóc, người tình muốn gì Tuấn đều cung phụng như bà hoàng. Gần 5 năm chung sống, theo lời Tuấn thì anh ta đã chu cấp hơn 200 triệu đồng và sắm cho chị L. một sợi dây chuyền vàng bốn số chín.

Oái ăm, một lần đi Sài Gòn về không báo trước,Tuấn phát hiện L. đang ân ái với người đàn ông khác. Cơn tức giận “bùng lên” vì bị “cắm sừng”, Tuấn đã nện cho đôi “gian phu, dâm phụ” trận thừa sống thiếu chết. Nhưng sau lần đó, vì quá yêu thương người tình nên Tuấn tiếp tục chung sống với chị L nhưng thường xuyên cãi vã. Tuấn liên tục đòi chị L. trả lại số tiền đã cung phụng trước đó. Vì điều đó mà chị L. phải bí mật chuyển ra ngoài nhưng Tuấn vẫn dò hỏi và tìm ra địa chỉ. Tuấn thẳng thừng đưa ra điều kiện “không còn tình thì phải trả lại tiền, ăn không được thì phá cho hôi”.

Vợ đòi chồng trả tiền “hao mòn thân thể”

Cho rằng bị tòa án huyện xử ép, bà Đặng Thị Xem, trú tại thôn 1, xã Đạmri, huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng đã kháng cáo bản án sơ thẩm ly hôn với ông Lê Văn Tạo. Không kiềm chế được cơn giận khi bị người chồng chung sống cả chục năm thản nhiên buông giọng vô tình, chỉ coi bà là người ở nhờ và trông vườn hộ, bà Xem bức xúc ““Tôi đâu có điên khùng gì mà trông coi vườn đất cho ông Tạo suốt 14 năm? Người xin ở nhờ mà xây nhà ở chung, tối lại ngủ chung? Sao ở nhờ mà nhập được hộ khẩu hợp pháp vào gia đình?”. Ngoài ra, bà còn yêu cầu ông Tạo trả tiền “hao mòn thân thể” vì “phục vụ tình dục” miễn phí cho người đàn ông này trong suốt 11 năm.

Được biết, bà Xem và ông Tạo đều nửa chừng đứt gánh nên mới đi bước nữa nhưng không đăng ký kết hôn.

Phiên xử kết thúc, tòa tuyên không công nhận quan hệ giữa bà Xem với ông Tạo là vợ chồng vì chưa đăng ký kết hôn. Nhưng về tài sản, tòa công nhận căn nhà là tài sản chung nên chia đôi, cây cối cũng được chia đôi. Tổng cộng ông Tạo phải trả lại cho bà Xem hơn 146 triệu đồng.

“Xót của”… đưa người tình ra tòa

Ông Đ ở thị trấn Thứa, Bắc Ninh, làm thủ tục ly hôn với vợ, “thèm phở” nên thường xuyên qua lại với bà V. Đến năm 2011, do cần tiền mua xe và xây nhà nên ông Đ. đã hai lần vay tiền của bà V., tổng cộng 170 triệu đồng và hẹn một năm sau sẽ trả. Đến hẹn, bà V. đòi nhiều lần nhưng ông Đ. đều không thực hiện. Lời qua tiếng lại nên mất tình cảm. Xót cửa, bà V. làm đơn khởi kiện ông Đ. ra TAND huyện. Do đó, ông V. bị tuyên buộc phải trả cả gốc và lãi cho “người tình” là 180 triệu đồng.

Hà Linh (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Tình phí , Đòi tiền , Người tình , Cặp bồ , Ngoại tình , Vụ kiện