Cô gái bị 'đại gia' đòi quà: 'Dại gái mua tặng thì nhận'
Thứ tư, 13/11/2013 16:11

Sau khi tung clip lên mạng và gây chấn động dư luận, nữ nhân vật chính của vụ bị bạn trai "đại gia chân đất" đưa người đến tận nhà đòi quà tiếp tục lên tiếng.

Hình ảnh người của chàng trai mà cô gái gọi là

Hình ảnh người của chàng trai mà cô gái gọi là "đại gia chân đất" đến tận nhà cô đòi quà. Clip đã bị xóa trên trang cá nhân của nữ chính nhưng trong sáng nay nó đã xuất hiện ngập tràn trên mạng.

Trong khi dư luận đang tranh cãi kịch liệt về việc chàng trai cho người đi đòi qua và lý do tại sao lại hành xử như vậy thì hơn 9h sáng nay, cô gái đã lên trang cá nhân chia sẻ khá dài.

Cô viết: "Stt (status - dòng trạng thái) dành tặng cho những người không hiểu chuyện nhé! T. ghi rõ là nó tự tặng rồi tự đòi. T không đòi hỏi, thậm chí còn bảo lại với nó là không phải mua. Chứ không phải T hám tiền yêu cầu nó mua nhé. Dại gái mua thì phải nhận thôi.

T hỏi thật các bạn nữ được tặng quà có bạn nào không nhận không? Đừng nói là không. Không là ngu đấy. Với cả đối với T món quà như thế là rất bình thường. Chả có gì là không nên nhận. Tán gái thì phải thế thôi. Không tán được đòi lại T trả thế còn thế nào nữa.

Bm (bố mẹ) tớ là người tử tế. Không muốn dây dưa mấy chuyện vớ vẩn này nên cho qua nhanh chứ như tớ là tớ còn cho lượn đi lượn lại chục lần cho biết thế nào là nhục T mới ném vào mặt.

Còn bạn nào nói là "ngưu tầm ngưu mã tầm mã" thì xin lỗi... đi. T nói lại luôn là T chưa bao giờ nhận lời làm người yêu. Mấy loại người này T còn phải xét dài dài. Cho nên mấy bạn bảo T vồ vập nên đọc cho kỹ, hiểu cho rõ rồi mới nói nhé. Đây là stt cuối cùng T viết về việc này. Mong các bạn hiểu và không bàn tán nhiều".

Trong một chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, cô cũng khẳng định mới quen "đại gia chân đất" được hơn một tháng, và đó không phải là người yêu cũ. Cô mong mọi người không hiểu nhầm. 

Tri thức

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Clip đòi quà , Chia tay , Mạng xã hội , Facebook , Đòi nợ , Người yêu cũ đòi quà , Đại gia