Đôi thanh niên bất hảo mua “song phóng” về… Tết dùng
Chủ nhật, 03/02/2013 10:25

Kiểm tra cốp xe của hai đối tượng, tổ công tác phát hiện hai con dao phóng lợn mới cứng.

Hai đối tượng Sơn và Ngọc

Hai đối tượng Sơn và Ngọc

Chiều ngày 31/1/2012, tổ công tác đặc biệt Y12/141 do Trung tá Phạm Ngọc Hải đóng chốt làm nhiệm vụ tại ngã ba Trần Huy Liệu – Giảng Võ. Tới khoảng 15h, tổ công tác phát hiện hai nam thanh niên đi xe máy hiệu Spacy có dấu hiệu hình sự nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Tổ công tác kiểm tra cốp xe của đối tượng

Tại đây, người điều khiển xe khai tên là Nguyễn Anh Sơn (SN 1977, HKTT tại Nam Đàn, Nghệ An, hiện đang ở 51 Hồ Đắc Di, Đống Đa, HN), người ngồi sau là Nguyễn Tuấn Ngọc (SN 1974, HKTT tại 543 Lạc Long Quân, Tây Hồ, HN). Khi tiến hành kiểm tra cốp xe tổ công tác đã phát hiện hai con dao bầu hay còn gọi là dao phóng lợn mới cứng trong cốp xe của hai đối tượng trên.

Cận cảnh 2 con dao phóng lợn

Khi được hỏi về nguồn gốc của “đôi phóng”, Nguyễn Anh Sơn khai rằng “hai anh em mua về để Tết dùng thôi ạ”. Tiếp tục khai thác, Nguyễn Anh Sơn khai đã từng có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản còn Nguyễn Tuấn Ngọc đã từng có tiền án cố ý gây thương tích. Nhận thấy 2 đối tượng đều thuộc loại bất hảo, hai con dao rất có thể là hung khí để cả hai thực hiện ý đồ xấu, Trung tá Phạm Ngọc Hải đã chỉ định tổ công tác bàn giao đối tượng và tang vật để công an phường sở tại xử lý.

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: 141 , Tin 141 , Nhật ký 141 , Đặc nhiệm 141 , 141 Hà Nội , Dao phóng lợn , Y12/141