Đòi nợ không được, ném bom “thối” vào nhà mẹ con nợ
Thứ ba, 23/07/2013 09:08

Liên tiếp trong những ngày cuối tháng 5/2013, nhà bà N đã bị Khu cùng đồng bọn đổ các loại chất bẩn, chất thải như mắm tôm, dầu luyn, tiết lợn, cá thối vào nhà.

Các đối tượng ném đủ loại chất bẩn vào nhà bà N. (Ảnh minh họa)

Các đối tượng ném đủ loại chất bẩn vào nhà bà N. (Ảnh minh họa)

Chiều ngày 22/7/2013, Phòng CSHS - CATP Hà Nội cho biết cơ quan này vừa làm điều tra làm rõ hành vi đổ chất bẩn, chất thải do một số đối tượng gây nên, nhằm mục đích đe dọa để đòi nợ.

Theo tài liệu của phía cơ quan công an, trong những ngày cuối tháng 5/2013, nhà bà N (ở phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội) bị một số đối tượng đổ các loại chất bẩn, chất thải như mắm tôm, dầu luyn, tiết lợn và cá thối vào nhà. Các đối tượng trên thường hành sự vào ban đêm, gây hoang mang cho chủ nhà và những người xung quanh…

Sau một thời gian điều tra tích cực, đến giữa tháng 7/2013, Phòng CSHS - CATP Hà Nội đã làm rõ đối tượng chủ mưu gây ra các vụ đổ chất bẩn vào nhà bà N là Đặng Xuân Khu, còn gọi là Tuấn (Sinh năm 1975, trú tại phố Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Đặng Xuân Khu cùng với Lâm Tuấn Đạt (Sinh năm 1986, trú tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội) mở hiệu kinh doanh cầm đồ trên đường Láng. Cách đây 2 năm Khu đã cho chị T (con gái  bà N)vay 100 triệu đồng. Quá hẹn, chị T chưa trả được nợ và Khu nhiều lần thúc nợ nhưng không được. Từ đó, Khu đã nghĩ ra cách đòi nợ bằng chất bẩn.

Do không biết nơi ở của con nợ, Khu đã tìm hiểu và được biết bà N là mẹ của chị T và đang sống ở Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội. Khu đến nhà bà N thông báo về món nợ của chị T và nhờ gia đình tác động nhưng không được. Sau nhiều lần gọi điện thoại, nhắn tin đe dọa nếu chị T không thanh toán nợ, gia đình sẽ không được sống yên ổn, Khu đã tổ chức cho đồng bọn đổ dầu luyn, tiết lợn, mắm tôm và cá thối vào cửa nhà bà N nhằm gây đe dọa, ép bà N phải thúc con trả nợ.

Khai thác mở rộng, cơ quan công an đã làm rõ các đối tượng cùng gây nên vụ việc trên với Khu gồm Lâm Tuấn Đạt; Nguyễn Anh Đạt (Sinh năm 1990, trú tại Tuyên Quang); Đỗ Đức Tuấn (Sinh năm 1982, trú tại xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ, Hà Nội).

Được biết, Nguyễn Anh Đạt và Đỗ Đức Tuấn là hai đối tượng trực tiếp đổ chất bẩn vào nhà bà N. Hiện cơ quan công an đang khẩn trương lập hồ sơ, xử lý 4 đối tượng trên về hành vi “Gây ảnh hưởng đến việc giữ gìn vệ sinh chung”.

Thanh Hà

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Đòi nợ , Đòi nợ bằng mắm tôi , Dầu luyn , Cá thối , Hà Nội , Con nợ , Đặng Xuân Khu