Đội hình tiêu biểu vòng 25 Liga: Messi và Ronaldo, ai mới “dị”?
Thứ ba, 28/02/2012 06:56

Vòng 24 Liga chứng kiến những khoảnh khắc thiên tài của Lionel Messi lẫn Cristiano Ronaldo, hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Hay nói chính xác hơn, đó là hai giây phút cực “dị” của Ronaldo và Messi bởi sự tinh ranh và khó lường trong quyết định của hai cầu thủ này.

Messi ăn mừng bàn ấn định chiến thắng cho Barca trước Atletico - Ảnh Reuters

Ronaldo khiến cả sân Vallecas của Vallecano chết lặng bằng một pha đánh gót “siêu tưởng”, ghi bàn duy nhất cho Real Madrid. Trong khi đó, Messi đã thể hiện sự láu cá lẫn kỹ thuật siêu việt của mình bằng cú sút phạt “chết chóc” ở góc cực khó khi hàng thủ Atletico đang mất tập trung, ấn định chiến thắng 2-1 cho Barca. Chỉ cần hai khoảnh khắc này thôi, Messi và Ronaldo đã xứng đáng được tôn vinh trong đội hình tiêu biểu của vòng đấu.

Thủ môn: Claudio Bravo (Sociedad)

Sociedad đã vượt qua Mallorca với tỷ số tối thiểu 1-0 trên sân nhà nhờ người hùng Claudio Bravo. Hàng loạt phá cứu thua xuất sắc của thủ thành này chính là nhân tố quyết định trong chiến thắng của Sociedad.

Hậu vệ phải: Dani Alves (Barca)

Bên cạnh Messi, Alves là một trong hai người chơi tốt nhất bên phía Barca trong chiến thắng 2-1 trước Atletico. Khả năng lên công về thủ không biết mệt mỏi của Alves là một điểm vượt trội của Barca so với đối thủ. Không những vậy, hậu vệ người Brazil còn là tác giả bàn mở tỷ số cho Barca.

Trung vệ: Emir Spahic (Sevilla)

Màn trình diễn xuất sắc của Spahic đã khiến các chân sút nổi tiếng của Valencia “tắt điện”, góp công lớn vào chiến thắng 2-1 cho Sevilla ngay tại Mestalla.

Trung vệ: Sergio Ballesteros (Levante)

Lão tướng của Levante chưa hề cho thấy dấu hiệu suy giảm phong độ vì tuổi tác. Ngay tại thánh địa Cornella của Espanyol, Ballesteros đã chỉ huy hàng thủ của Levante chơi một trận vững vàng, giúp đội khách ra về với chiến thắng 2-1.

Hậu vệ trái: Nacho Monreal (Malaga)

Malaga đã có một trong những trận đấu ấn tượng nhất Liga mùa này khi đè bẹp Zaragoza với tỷ số 5-1 trên sân nhà nhờ phong độ tuyệt vời bên cánh trái của Monreal. Hậu vệ trái người TBN đã làm chủ rất tốt hành lang trái của Malaga đồng thời có một pha kiến tạo để đồng đội ghi bàn.

Tiền vệ phải: Jesus Navas (Sevilla)

Tiền vệ có đôi mắt ướt này là ngôi sao tại Mestalla khi anh kiến tạo để Medel gỡ hòa cho Sevilla trước khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách.

Tiền vệ trung tâm: Isco (Malaga)

Isco là một trong số nhiều cầu thủ TBN chơi xuất sắc ở vòng 25 này. Tiền vệ của Malaga là tác giả của một bàn thắng và một pha kiến tạo, giúp đội nhà thắng đậm Zaragoza.

Tiền vệ trái: Carlos Vela (Sociedad)

Cựu Pháo thủ chính là người kiến tạo nên bàn thắng duy nhất trong chiến thắng 1-0 trước Mallorca. Nhìn chung, Vela đã có một trận đấu tốt cho Sociedad.

Tiền đạo: Lionel Messi (Barca)

Thêm một trận đấu nữa Messi trở thành trung tâm trong chiến thắng của Barca. Tiền đạo người Argentina chính là người khơi mào cho bàn mở tỷ số của Barca trước Atletico trước khi đích thân anh ấn định tỷ số 2-1 bằng một cú đá phạt tinh ranh và cực kỳ kỹ thuật.

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo (Real Madrid)

Real đã có một trận đấu nhọc nhằn tại Vallecas và nếu không có một khoảnh khắc xuất thần của Ronaldo, chưa chắc họ đã giành trọn 3 điểm trước Vallecano. CR7 chính là sự khác biệt của Real khi tiền vệ người BĐN có pha đánh gót không tưởng, ghi bàn duy nhất của trận đấu.

TT&VH
Tag: Đội hình tiêu biểu La Liga , Ronaldo , Messi , Alves , Bóng đá Tây Ban Nha