Đội hình tiêu biểu lượt đi tứ kết Champions League: Ấn tượng The Blues
Thứ sáu, 30/03/2012 08:36

Lượt đi vòng tứ kết Champions League đã diễn ra mà không có bất ngờ nào xảy ra, những đội bóng được đánh giá cao hơn đều có được thắng lợi.

Real là đội có được thắng lợi đậm đà nhất khi hạ gục APOEL tới 3 bàn không gỡ nhưng Chelsea mới là đội gây được ấn tượng mạnh nhất bởi một lối chơi gắn kết dù cho trước đó thầy trò Di Matteo không được đánh giá cao.

Hãy cùng xahoi.com.vn điềm lại 11 cái tên xuất sắc nhất ở lượt đấu này.

Đội hình: 4-4-2

Thủ thành Neuer là tấm lá chắn vững chắc của Bayern. (Ảnh AP)

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich)
Thủ thành người Đức đã góp công không nhỏ vào thắng lợi của Bayern ngay trên sân Velodrome của Marseiile. Nếu Neuer không xuất sắc cản phá hai cơ hội mười mươi của Fanni và Remy, Hùm xám đã chẳng thể ra về với thắng lợi 2-0.

Hậu vệ phải: Antonini (Milan)
Antonini đã có một màn trình diễn ấn tượng khi đảm bảo cho hành lang cánh phải của Milan luôn chắc chắn trước những cầu thru tấn công đầy kỹ thuật bên phía Barca như Sanchez hay Tello.

Trung vệ: Nesta (Milan)
Giống như người đồng đội của mình, Nesta cũng đã có một ngày thi đấu thành công khi khóa chặt ngòi nổ Messi bên phía Barca. Trung vệ đội trưởng này còn chỉ huy hàng phòng ngự Rossonerri đứng vững trước những đợt tấn công liên tiếp của đội khách.

David Luiz. (Ảnh Getty)

Trung vệ: David Luiz (Chelsea)
Luiz thi đấu đầy bản lĩnh trong ngày đối đầu với đội bóng cũ, chính sự xuất sắc của Luiz đã góp một phần không nhỏ vào thắng lợi của Chelsea ngay trên đất Bồ Đào Nha.

Hậu vệ trái: Marcelo (Real Madrid)
Dù chỉ vào sân thay người ở trong hiệp hai nhưng hậu vệ Brazil cũng đã cho thấy giá trị của mình khi liên tục lên công về thủ nhịp nhàng cùng những quả tạt cực kỳ nguy hiểm. Marcelo cũng là cầu thủ kiến tạo để Kaka ghi bàn thắng thứ hai cho Real.

Tiền vệ phải: Ramires (Chelsea)
Cùng như Luiz, trong ngày trở lại Da Luz, Ramires đã có một ngày thi đấu đầy hiệu quả. Xông xáo ở tuyến giữa, Ramires đã làm cho người đồng nghiệp trẻ Gaitan bên phía Benfica không có nhiều đất diễn. Tốc độ của Ramires cũng khiến hàng thủ Benfica nhiều lần gặp khó khăn.

Tiền vệ Kaka. (Ảnh AP)

Tiền vệ trung tâm: Kaka (Rel Madrid)
Real đã gặp rất nhiều khó khăn trên sân của APOEL trước khi Kaka vào sân. Sự xuất hiện của tiền vệ người Brazil giúp lối chơi của Real thêm biến hóa. Kaka cũng đóp góp trực tiếp vào hai bàn thắng đầu tiên (kiến tạo 1 bàn, ghi 1 bàn).

Tiền vệ trung tâm: Xavi (Barcelona)
Dù Barca không thể có được thắng lợi trước Milan nhưng Xavi vẫn cho thấy được tầm ảnh hưởng của mình lên lối chơi của đội bóng xứ Catalan. Những đường chuyền với độ chính xác gần như tuyệt đối cùng khả năng điều tiết tuyệt vời của Xavi đã giúp hàng tiền vệ Barca tỏ ra lấn át đội chủ nhà.

Tiền vệ trái: Robben (Bayern Munnich)
Tiếp nối phong độ ấn tượng trong thời gian qua, Robben vẫn là linh hồn trong lối chơi của Hùm xám. Tiền vệ người Hà Lan cũng đã đóng góp 1 bàn thắng trong thắng lợi 2-0 của Bayer trước Marseille.

Tiền đạo: Benzema (Real Madrid)
Tiền đạo người Pháp đã có một trận đấu chói sáng khi lập một cú đúp góp công vào thắng lợi đậm đà 3-0 của Real trước APOEL.

Torres có công lớn trong chiến thắng của Chelsea. (Ảnh AP)

Tiền đạo: Torres (Chelsea)
Dù không ghi bàn nhưng Torres đã có một trận đấu khá hay khi liên tục có những pha phối hợp với các đồng đội để gây sức ép lên khung thành Benfica. Torres cũng chính là người kiến tạo để Kalou ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea ra về với một thắng lợi.  

Hoàng Yến
Tag: Đội hình tiêu biểu Champions League , Neuer , Nesta , Kaka , Xavi , Benzema , Torres , Bóng đá , Champions League