Đoàn Việt Nam có thêm 7 HCV trong ngày 15/12
Chủ nhật, 15/12/2013 22:04

Tuyển bơi Việt Nam giải được cơn khát vàng vào cuối ngày thi đấu hôm nay nhờ thành tích mang tính đột phá của Lâm Quang Nhật.

Kình ngư 16 tuổi Quang Nhật trên bục vinh quang

Kình ngư 16 tuổi Quang Nhật trên bục vinh quang

Thành tích 15 phút 39 giây 44 ở nội dung bơi tự do 1.500 m của Quang Nhật đã khép lại một ngày thi đấu thành công của thể thao Việt Nam tại SEA Games 27. Tâm điểm của ngày là 3 tấm HC vàng của môn Pencak Silat buổi sáng. Bắn súng cũng có một "vụ mùa bội thu" khi hai nội dung bắn súng hơi 10 m đều đạt thành tích tốt nhất, nâng tổng số HC vàng của đội tuyển lên 6 chiếc, gấp ba lần mục tiêu ban đầu.

Nhưng tấm HC vàng nhận được nhiều sự quan tâm nhất thuộc về lão tướng Đặng Đình Tiến, VĐV nhiều tuổi nhất của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games năm nay. Cơ thủ Đình Tiến thi đấu xuất sắc trong trận chung kết billiard nội dung carom 1 băng và vượt qua đương kim vô địch Mã Minh Cẩm.

Kết thúc ngày 15/12, Việt Nam giành thêm 7 HC vàng, 9 HC bạc và 6 HC đồng. Trên bảng tổng sắp, Việt Nam nhảy lên một bậc khi xếp ở vị trí số ba, được 36 HC vàng, 32 HC bạc và 41 HC đồng. Thái Lan đang chiếm vị trí số một với 45 HC vàng, hơn chủ nhà Myanmar tới 7 chiếc.

Vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: SEA Games 27 , Myanmar , sea game 27 , Thể thao Việt Nam , Bơi lội , billiard